'Ten Hag vẫn sẽ bị sa thải dù vô địch FA Cup'

- Thứ Ba, 21/05/2024, 12:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo Rio Ferdinand, Erik ten Hag vẫn sẽ bị sa thải dù dẫn dắt Man United đến chức vô địch FA Cup ít ngày tới đây.

Ra đi dù giành cúp

Quỷ đỏ đã khép lại Ngoại hạng Anh 2023/24 bằng chiến thắng 2-0 trước Brighton nhưng áp lực vẫn đè nặng lên nhà cầm quân người Hà Lan sau một chiến dịch khó khăn. Thua 19 trận trên mọi đấu trường, đội chủ sân Old Trafford về thứ 8 tại Premier League và sẽ vắng mặt ở cúp châu Âu nếu không đánh bại được Man City trong trận chung kết FA Cup mùa giải này. 

Ferdinand tin Ten Hag bị sa thải dù có vô địch FA Cup hay không
Ferdinand tin Ten Hag bị sa thải dù có vô địch FA Cup hay không

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 25/05 tới đây và Man United đang được đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đại kình địch cùng thành phố của mình. Theo Ferdinand, dù có giúp Quỷ đỏ giành danh hiệu, Ten Hag vẫn sẽ phải rời Old Trafford. Huyền thoại của đội bóng cho biết: "Càng nghĩ về điều đó, tôi không nghĩ Ten Hag sẽ ở đó vào mùa giải tới, dù thắng hay thua. 

Tôi không nói đó là những gì tôi muốn. Tôi chỉ nó những gì tôi tin sẽ xảy ra và tôi tin rằng CLB sẽ tìm kiếm nơi khác. Tôi không nghĩ [giành chức vô địch FA Cup] sẽ thay đổi bất cứ điều gì trong mắt INEOS. Tôi chưa nói chuyện với ai ở đó cả. Đây chỉ là giả định, là điều tôi nghĩ."

Không bản sắc

Man United đã bị cản trở bởi một loạt chấn thương trong suốt mùa giải. Tuy nhiên, Ferdinand cho rằng việc Ten Hag không tạo nên được một bản sắc chiến thuật rõ ràng là một thất bại lớn trong nhiệm kỳ của ông cho đến nay. Cựu hậu vệ này chia sẻ:

"Gạt chấn thương sang một bên, màn trình diễn của toàn đội quá tệ. Hầu hết các đội đều gặp chấn thương, có thể không đến mức như Man United. Tôi cứ nói mãi điều này: phong độ có thể giảm sút nhưng phong cách của bạn phải được xác định. Tôi không biết chúng tôi là gì. Tôi không biết chúng tôi là ai. Chúng tôi là ai với tư cách một đội? Chúng tôi là gì?"

VIDEO BRIGHTON - MAN UTD | CHẠY ĐÀ CHO CHUNG KẾT, LỜI CHIA TAY BUỒN VỚI DE ZERBI | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Rio Ferdinand

Erik ten Hag