HLV Ten Hag bị Ronaldo chỉ trích vì quá tiêu cực

- Thứ Năm, 12/09/2024, 11:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chân sút sinh năm 1985 cảm thấy thuyền trưởng Erik ten Hag đã quá tiêu cực khi nói về khả năng cạnh tranh danh hiệu của Manchester United.

HLV Ten Hag bị Cristiano Ronaldo chỉ trích

Trong năm thứ ba được dẫn dắt bởi chiến lược gia người Hà Lan, M.U vẫn vô cùng chật vật và thiếu ổn định. Ronaldo chờ đợi đội bóng cũ thay đổi, nhưng anh đánh giá thấp tâm thế của HLV Ten Hag.Ở cuộc trò chuyện gần đây với Rio Ferdinand, CR7 nhận định:

“Theo tôi thì Manchester United cần một cuộc cải tổ toàn diện. Huấn luận viên của đội nói rằng họ không thể đua tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh và Cúp C1. Nhưng khi là HLV trưởng Manchester United, bạn không thể nói như thế.

Bạn có thể nghĩ như vậy trong đầu, nhưng không thể công khai nói ra. Bạn phải yêu cầu toàn đội nỗ lực, cố gắng.”

Ronaldo tiếp tục nói về Ten Hag
Ronaldo tiếp tục nói về Ten Hag

Ten Hag nên nghe lời Ruud van Nistelrooy

Trong bối cảnh Manchester United bổ nhiệm Ruud van Nistelrooy làm trợ lý huấn luyện viên, siêu sao Cristiano Ronaldo đã lên tiếng ủng hộ động thái này. Ronaldo tin rằng Ten Hag nên tìm kiếm lời khuyên từ Van Nistelrooy và các cựu cầu thủ khác của United để cải thiện tình hình của đội bóng.

“Nếu Ten Hag lắng nghe Ruud, ông ấy sẽ có lợi,” Ronaldo nhấn mạnh. “Ruud hiểu rõ câu lạc bộ và những gì cần thiết để thành công. United nên tận dụng kiến thức của những người từng gắn bó với đội bóng.”

Ronaldo chỉ ra rằng những huyền thoại như Rio Ferdinand, Roy Keane, Paul Scholes, Gary Neville và Sir Alex Ferguson có sự hiểu biết sâu sắc về United. “Bạn không thể xây dựng lại một câu lạc bộ mà không có kiến thức,” anh nói.

“Những người hiểu bóng đá thực sự là những người từng trải nghiệm trong phòng thay đồ,” Ronaldo tiếp tục. “Họ biết cách đối xử với các cầu thủ và tạo ra một môi trường chiến thắng. Tôi tin rằng Ruud sẽ mang lại lợi ích cho United vì anh ấy hiểu câu lạc bộ và người hâm mộ.”

Ronaldo tin rằng nếu Ten Hag lắng nghe lời khuyên của Van Nistelrooy và các huyền thoại khác, United có thể cải thiện đáng kể phong độ của mình. “Tôi nghĩ Ruud sẽ giúp ích rất nhiều,” anh kết luận. “Anh ấy có thể giúp đội bóng tiến lên một bước.”

MANU UGARTE GÂY SỐC TRÊN ĐTQG URUGUAY: LIỀU THUỐC CHO CĂN BỆNH KINH NIÊN CỦA MAN UTD?

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Cristiano Ronaldo

Erik ten Hag