Tăng cường tuyến giữa, Liverpool đổi hai ngôi sao lấy nhạc trưởng Inter

- Thứ Hai, 08/08/2022, 11:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo Calciomercatoweb, The Kop rất muốn có một thỏa thuận trao đổi cho Marcelo Brozovic với Roberto Firmino hoặc Naby Keita ra đi theo chiều ngược lại.

Lữ đoàn đỏ đã phải chịu đựng một loạt chấn thương ở vị trí tiền vệ với Thiago Alcantara gia nhập danh sách bệnh binh cùng với Curtis Jones, Alex Oxlade-Chamberlain và Keita sau trận đấu với Fulham cuối tuần qua. Dẫu vậy, Liverpool không muốn vung tiền cho Brozovic vì họ đang tiết kiệm nhằm chiêu mộ Jude Bellingham của Borussia Dortmund vào năm tới. 

Brozovic còn hợp đồng với Inter đến hè 2026
Brozovic còn hợp đồng với Inter đến hè 2026

Đó là lý do đội chủ sân Anfield sẵn sàng cung cấp Firmino hoặc Keita để đổi lấy tuyển thủ Croatia. Hợp đồng của tiền vệ người Guinea sẽ hết hạn vào năm tới -  mặc dù có tin đồn cho thấy anh sẽ được đề nghị gia hạn. Trong khi đó, sự xuất hiện của Darwin Nunez khiến cơ hội ra sân của Firmino là tương đối mong manh. Việc chuyển đến Inter có thể giúp tiền đạo người Brazil được thi đấu thường xuyên hơn trong bối cảnh World Cup 2022 đang đến gần.

Inter được cho là sẵn sàng thảo luận về việc bán Brozovic vì đội bóng thành Milan đã phải chịu đựng một số vấn đề tài chính. Tiền vệ người Croatia trước đây từng là mục tiêu của Real Madrid và Barcelona. Vì vậy, đội bóng vùng Merseyside có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh để giành được chữ ký của ngôi sao 29 tuổi. 

Keita có thể được đưa lên bàn đàm phán
Keita có thể được đưa lên bàn đàm phán

Brozovic gia nhập Inter từ Dinamo Zagreb vào năm 2015. Kể từ đó, anh đã có 28 bàn thắng cùng 37 đường kiến tạo sau 289 lần ra sân cho đội chủ sân Giuseppe Meazza. Tiền vệ phòng ngự sinh năm 1992 đã giành chức vô địch Serie A 2020/21 và Coppa Italia 2021/22 cùng Nerazzurri. Ở cấp đội ĐTQG, Brozovic đóng vai trò quan trong trong hành trình lọt vào chung kết World Cup 2018 của tuyển Croatia, nơi họ để thua Pháp.

Xem thêm:

Liverpool

Marcelo Brozovic

Naby Keita

Roberto Firmino