Tăng cường hàng thủ, Chelsea đàm phán mua sao Ligue 1

- Thứ Hai, 26/12/2022, 12:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
The Blues được cho là đang nỗ lực chiêu mộ Benoit Badiashile từ Monaco khi họ tìm cách tăng cường sức mạnh nơi 'hậu phương'.

Đội chủ sân Stamford Bridge đang muốn bổ sung một hậu vệ mới và cầu thủ người Pháp là ứng cử viên hàng đầu của họ. Theo The Athletic, Chelsea đã đàm phán với Monaco khi họ tìm cách hoàn tất một thỏa thuận trong những tuần tới. Đội bóng thành London dự kiến sẽ trả khoảng 35 triệu euro (31 triệu bảng) để ký hợp đồng với trung vệ năm nay mới 21 tuổi.

Badiashile là một trung vệ trẻ giàu tiềm năng khác của bóng đá Pháp
Badiashile là một trung vệ trẻ giàu tiềm năng khác của bóng đá Pháp

Hiện tại, Badiashile còn thỏa thuận với Monaco đến mùa hè năm 2024. Anh đang được Transfermarkt định giá ở mức 40 triệu euro. Hậu vệ sinh năm 2001 là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Monaco và đã có 135 trận chơi cho đội một của đội chủ sân Louis II. 

Được biết, Badiashile không phải mục tiêu duy nhất mà Chelsea nhắm tới. Josko Gvardiol (RB Leipzig), Evan N'Dicka (Eintracht Frankfurt) và Piero Hincapie (Bayer Leverkusen) là các lựa chọn khác của đội bóng thành London cho tháng giêng hoặc mùa hè tới. The Blues trước đó đã cố gắng đưa Gvardiol về Stamford Bridge vào mùa hè vừa qua sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân với hậu vệ người Croatia, nhưng không thể đạt được thỏa thuận với Leipzig.

Đoàn quân của Graham Potter cần thi đấu tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải
Đoàn quân của Graham Potter cần thi đấu tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải

Trước khi có cho mình những sự bổ sung, Chelsea sẽ trở lại chinh chiến tại Ngoại hạng Anh vào rạng sáng ngày 28/12 bằng màn tiếp đón Bournemouth trên sân nhà. The Blues đang khởi đầu không tốt ở mùa bóng năm nay khi mới giành được 21 điểm sau 14 trận, tạm xếp thứ 8 trên BXH.

Xem thêm:

Chelsea

AS Monaco

Benoit Badiashile