Tân thuyền trưởng muốn giúp CAHN thành đội bóng hàng đầu khu vực

- Thứ Sáu, 03/11/2023, 17:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Gong Oh-kyun đã có những chia sẻ về đội bóng mới sau khi trở lại Việt Nam.

Việc nhà cầm quân người Hàn Quốc ngồi ghế nóng tại CAHN là một trong những thông tin gây chú ý nhất thời gian qua. Theo đó, cựu HLV U23 Việt Nam sẽ dẫn dắt đội bóng ngành Công an theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. 

Được biết, sau khi trở về quê nhà Hàn Quốc để hoàn thành một số công việc cá nhân, ông Gong đã trở lại Việt Nam vào chiều nay để dự khán trận đấu giữa CAHN và CLB Hà Nội. Màn so tài này sẽ diễn ra vào lúc 19h15 tối nay trên sân Hàng Đẫy. 

Phát biểu sau khi xuống sân bay, HLV Gong Oh-kyun cho biết: "CAHN là một đội bóng tốt. Tôi muốn mang đến cho đội bóng lối chơi đẹp mắt, trở thành đội mạnh nhất Việt Nam cũng như khu vực, sau đó sẽ tham dự các giải châu Á." 

Ông Gong là thuyền trưởng mới của CAHN. (Ảnh: Báo Giao Thông)
Ông Gong là thuyền trưởng mới của CAHN. (Ảnh: Báo Giao Thông)

Được biết, mục tiêu trước mắt của ông Gong là giúp CAHN bảo vệ thành công chức vô địch vừa đạt được. Tại V-League 2023 vừa qua, đội bóng ngành Công an đã lên ngôi khi hơn CLB Hà Nội về chỉ số phụ với 2 đội có cùng 38 điểm sau 20 trận. Ở một diễn biến khác, trận đấu tới giữa 2 đội cũng sẽ có sự dự khán của HLV trưởng ĐT Việt Nam ông Philippe Troussier và các trợ lý. 

Thông tin khác

CAHN bước vào trận đấu này với 4 điểm sau 2 trận, xếp thứ 2 trên BXH. Các nhà ĐKVĐ khởi đầu bằng trận hòa 1-1 với Bình Định trước khi đánh bại HAGL 3-0. Theo thông tin, HLV Gong Oh-kyun sẽ chính thức đảm nhận công việc ở CAHN vào ngày 06/11. Ông sẽ có trận ra mắt vào cuối tháng này khi đội bóng ngành Công an gặp lại HAGL, lần này là ở Cúp Quốc gia.

VIDEO CÔNG AN HÀ NỘI CÓ BẢO VỆ ĐƯỢC CHỨC VÔ ĐỊCH NẾU CÓ HLV GONG OH KYUN KHÔNG?

Xem thêm:

Gong Oh Kyun

CLB CAHN