Tân HLV Barca mập mờ về tương lai Gundogan

- Chủ Nhật, 18/08/2024, 12:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Hansi Flick đã có những phát biểu về tình hình tương lai của Ilkay Gundogan khi cầu thủ này vắng mặt ở trận đầu tiên tại La Liga.

Tương lai Gundogan bị đặt dấu hỏi

Ilkay Gundogan đã chia tay Man City sau 7 mùa giải gắn bó và cập bến Barcelona hè năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức chỉ ký hợp đồng 2 năm với Barca và bây giờ đã bước vào năm cuối trong hợp đồng. Theo tờ Sport, Gundogan đã thông báo với Barca về ý định ra đi. Anh đã bị loại khỏi đội hình Barca tham dự trận ra quân ở La Liga với Valencia.

Sau trận đấu, HLV Hansi Flick đã có những phát biểu về cậu học trò đồng hương: “Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại Barca. Cậu ấy không tham dự trận đấu hôm nay vì chấn thương. Tôi đã nói chuyện với Ilkay, nhưng tôi sẽ giữ bí mật cuộc trao đổi của chúng tôi."

Hansi Flick mong muốn Gundogan ở lại Barca
Hansi Flick mong muốn Gundogan ở lại Barca

Mourinho vẫy gọi

Phát biểu có phần chưa rõ ràng của Hansi Flick càng làm dấy lên khả năng Gundogan sẽ rời đi ngay hè này. Tờ Sport cho rằng cầu thủ 33 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Thổ Nhĩ Kỳ và Saudi Arabia. Một người rất muốn chiêu mộ Ilkay Gundogan là HLV Jose Mourinho. Nhà cầm quân 61 tuổi đã dẫn dắt Fenerbahce từ tháng 6 và hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Mourinho đang quyết tâm có được chữ ký của Gundogan. Khả năng Gundogan lựa chọn Thổ Nhĩ Kỳ cũng tương đối cao do cha mẹ của anh là người Thổ Nhĩ Kỳ. Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Gundogan vẫn có đóng góp lớn về mặt chuyên môn cho Barcelona. Anh đã có hơn 50 lần ra sân cho La Blaugrana, góp dấu giày vào gần 20 bàn thắng mùa trước.

Highlights Valencia vs Barca

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Barcelona

Ilkay Gundogan

Hansi Flick