Tân binh ĐT Anh giải thích lý do rời Man United

- Thứ Năm, 05/09/2024, 17:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Angel Gomes đã có những chia sẻ về việc rời Man United khi cùng ĐT Anh chuẩn bị cho các trận đấu tại UEFA Nations League. 

Tiền vệ sinh năm 2000 gia nhập Man United khi mới 6 tuổi và được cho là sẽ có một tương lai tươi sáng ở Old Trafford khi anh thăng tiến qua các cấp độ trẻ. Tháng 05/2017, khi 16 tuổi, Gomes đã có trận ra mắt đội một, vào sân thay cho Wayne Rooney trong trận gặp Crystal Palace. Tuy nhiên, cầu thủ này chỉ ra sân thêm 9 lần cho Quỷ đỏ trước khi chuyển đến Lille vào năm 2020.

Gomes đi lên từ lò đào tạo của Man United
Gomes đi lên từ lò đào tạo của Man United

Mùa giải 2020/21, Gomes được đem cho CLB Boavista của Bồ Đào Nha mượn. Kể từ khi trở lại, anh đã khẳng định mình là cầu thủ quan trọng của Lille và được tưởng thưởng bằng lần đầu tiên trược triệu tập lên tuyển Anh. Là một lựa chọn đầy bất ngờ trong đội hình của HLV tạm quyền Lee Carsley, tiền vệ 24 tuổi chắc chắn sẽ rất khao khát được ra mắt ở cấp độ quốc tế trong những ngày tới khi Tam sư chạm trán với Ireland và Phần Lan.

Chia sẻ của Gomes

Đối mặt với giới truyền thông mới đây, Gomes đã có những chia sẻ về việc rời Man United cách đây 4 năm. Ngôi sao của Lille cho biết: "Khi tôi rời [United], ý tưởng là để cải thiện bản thân, với tư cách là một cầu thủ và một con người. Tôi biết rằng mình cuối cùng sẽ có thể tạo ra cho bản thân một con đường để có thể ở vị trí mà tôi đang ở bây giờ.

Rõ ràng là rất khó khăn khi rời đội bóng mà tôi đã ở từ lúc 6 tuổi và bước vào một nơi thực sự xa lạ đối với cá nhân tôi. Từ đó, nó là một quá trình đi lên nhưng cũng đầy rẫy khó khăn. Tuy vậy, ở vị trí này hiện tại khiến mọi thứ trở nên xứng đáng."

Thông tin thi đấu

Theo lịch, ĐT Anh sẽ khởi đầu hành trình tại UEFA Nations League gặp ĐT Ireland vào lúc 23h00 ngày 07/09. Đến 01h45 ngày 11/09, Tam sư sẽ có trận đấu thứ 2 gặp Phần Lan. Trong khi đó, đối thủ còn lại của ĐT Anh ở nhóm 2 League B là Hy Lạp.

Video HIGHLIGHTS | Le début de saison de... Angel Gomes 🤩🏴󠁧󠁢󠁥󠁮󠁧󠁿

Xem thêm:

Man United

ĐT Anh