Tân binh Chelsea không thể có số áo trong mơ

- Thứ Tư, 30/08/2023, 18:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thủ thành Djordje Petrovic sẽ không mặc số áo ưa thích của mình tại đội bóng thành London do quy tắc của Premier League.

Người gác đền 23 tuổi chuyển đến The Blues từ New England Revolution trong một thỏa thuận trị giá 14,5 triệu bảng. Anh đã ký hợp đồng 7 năm tại Stamford Bridge với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Petrovic được kỳ vọng sẽ mang đến sự cạnh tranh rất cần thiết cho Robert Sanchez, một tân binh khác của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. 

Petrovic có thể ra mắt đội bóng của Mauricio Pochettino vào rạng sáng mai khi The Blues tiếp đón Wimbledon trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh. Nếu ra sân, thủ môn sinh năm 1999 sẽ không mang số áo như mong muốn. Anh sẽ khoác lên mình chiếc áo số 28 nổi tiếng mà Cesar Azpilicueta từng mặc trước đây. 

Petrovic chuyển đến Chelsea từ MLS
Petrovic chuyển đến Chelsea từ MLS

Petrovic cho biết: "Tôi rất vui khi khoác số áo 28 và biết nó có ý nghĩa rất lớn ở CLB này. Ban đầu tôi đã hỏi số áo 99 [số áo Petrovic mặc ở MLS] nhưng được cho biết là nó quá cao đối với Premier League. Tôi đã xem những số áo có sẵn sau đó và thích số 28".

Chia sẻ khác

Trong khi đó, sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng, Petrovic cho biết: "Tôi rất vui khi được ở Chelsea và thực sự hào hứng được bắt đầu ở CLB này. Đó là một bước tiến lớn đối với tôi và tôi luôn mơ ước được ký hợp đồng với một trong những CLB lớn nhất thế giới và hôm nay tôi đã đạt được mục tiêu đó. Tôi rất hạnh phúc!".

Sau trận đấu với Wimbledon, Chelsea sẽ tiếp đón Nottingham Forest tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần. Sau 3 trận đã qua, The Blues có cho mình 1 thắng, 1 hòa và 1 thua. Mới nhất, họ đã đánh bại tân binh Luton Town với tỷ số 3-0. Raheem Sterling có cho mình cú đúp trong khi Nicolas Jackson cũng lập công.

Video Djordje Petrovic ● Welcome to Chelsea

Xem thêm:

Chelsea