Tái thiết Man United: Người thừa được trao cơ hội

- Thứ Năm, 02/06/2022, 14:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Với sự ra đi của một loạt các cầu thủ ở mùa giải năm nay, ai sẽ là người có cơ hội hồi sinh sự nghiệp trong công cuộc tái thiết Man United?

Quỷ đỏ mới đây đỏ thông báo chia tay Paul Pogba và Jesse Lingard sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6 tới đây. Trước đó, Lee Grant và Nemanja Matic cũng đã xác nhận rời CLB trong khi Edinson Cavani và Juan Mata cũng sẽ chào tạm biệt Old Trafford.

Cuộc thanh lọc đội hình ở mùa giải này sẽ chứng kiến HLV Ten Hag mang về nhiều bản hợp đồng bổ sung. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hà Lan cũng có thể tận dụng nguồn nhân lực có sẵn của CLB để chuẩn bị cho cuộc cách mạng tại Manchester. Dưới đây là một số cái tên có nhiều khả năng sẽ hồi sinh sự nghiệp tại Man United dưới thời HLV Erik ten Hag.

MU ở mùa giải tới sẽ rất khác
MU ở mùa giải tới sẽ rất khác
#1Donny van de Beek

Tiền vệ người Hà Lan là học trò cưng của Ten Hag khi cả hai còn làm việc tại Ajax. Nhà cầm quân 52 tuổi đánh giá rất cao tài năng của Van de Beek khi anh chuyển đến MU vào năm 2020. Tuy nhiên, cầu thủ 25 đã không thể hiện được nhiều tại OTF và phải chuyển đến thi đấu cho Everton dưới dạng cho mượn hồi tháng Giêng vừa qua. Với sự xuất hiện của Ten Hag tại Manchester, sự nghiệp của Donny dường như đang rộng mở trở lại.

Donny van de Beek sáng cửa đá chính dưới thời HLV Ten Hag
Donny van de Beek sáng cửa đá chính dưới thời HLV Ten Hag
#2Amad Diallo

Cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngờ là tài năng lớn của Atalanta trước khi gia nhập Man United cách đây 2 năm. Diallo sẽ trở lại Old Trafford sau nửa mùa giải được mang cho mượn tới Rangers. Tại đó, cầu thủ 19 tuổi đã giúp đội bóng vào được đến chung kết Europa League và giành được ngôi á quân chung cuộc. Theo đó, Diallo khả năng cao sẽ có được một vị trí trong đội 1 ở mùa tới.

Cầu thủ 19 tuổi có cơ hội chứng tỏ khả năng một lần nữa
Cầu thủ 19 tuổi có cơ hội chứng tỏ khả năng một lần nữa
#3Andreas Pereira

Pereira sẽ hết thời hạn cho mượn tại Flamengo vào cuối tháng 6 tới đây. Cầu thủ người Brazil phải trở về quê nhà thi đấu sau khi không thể cạnh tranh được với Bruno Fernandes trong thời gian qua. Tuy nhiên, với việc Pogba, Mata và Lingard rời đi, HLV Ten Hag chắc chắn sẽ cần sự trợ giúp của tiền vệ 26 tuổi.

Pereira sẽ ở đâu trong cuộc tái thiết Man United?
Pereira sẽ ở đâu trong cuộc tái thiết Man United?
#4James Garner

Tài năng sinh năm 2001 vừa mới trải qua một mùa giải ấn tượng cùng với Nottingham Forest. Anh đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch thăng hạng, giúp đội bóng lên chơi tại Premier League ở mùa giải tới. Mới đây HLV Ten Hag cũng đã có những lời khen dành cho tài năng của James Garner và vẫn còn để ngỏ khả năng sử dụng cầu thủ trẻ. 

James Garner nhiều khả năng được HLV Ten Hag trọng dụng
James Garner nhiều khả năng được HLV Ten Hag trọng dụng

Trên đây là một vài cái tên có thể sẽ được trọng dụng dưới triều đại mới tại Old Trafford. Đó sẽ là cơ hội để những cựu binh hay cầu thủ trẻ có cơ hội được phát triển sự nghiệp tại một trong những đội bóng danh giá nhất châu Âu.

Xem thêm:

Man United

Amad Diallo

Donny van de Beek

Andreas Pereira

Ngoại hạng Anh 2022/23

James Garner