Szoboszlai: ‘Chả ai nhớ đến kẻ về nhì cả’

- Chủ Nhật, 27/08/2023, 16:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tân binh của Liverpool cho biết anh đang rất khát khao giành được những danh hiệu với đội bóng ở mùa giải này.

Gia nhập The Kop từ RB Leipzig với hợp đồng trị giá 60 triệu bảng, Dominik Szoboszlai nhanh chóng để lại dấu ấn. Trong 2 trận ra quân gặp Chelsea và Bournemouth, anh thi đấu rất ấn tượng với nền tảng thể lực dồi dào, giúp đội nhà giành thắng lợi trong những pha tranh chấp, đua tốc độ.
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Szoboszlai đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi được khoác áo Liverpool và mong muốn đoạt danh hiệu cùng đội bóng mới:

“Tôi có muốn vô địch Premier League không? Tất nhiên là có chứ và tôi cũng muốn cả Europa League lẫn FA Cup cũng vậy, mọi danh hiệu Liverpool có thể có trong năm nay. Tôi thích chiến thắng, và sẵn sàng làm mọi thứ để đội đạt được điều đó. Chả ai nhớ đến kẻ về nhì cả.

Szoboszlai là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Liverpool 2 vòng đầu
Szoboszlai là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Liverpool 2 vòng đầu

Tất nhiên, làm được điều này rất khó khăn bởi ở Premier League có nhiều đội mạnh, nhưng chúng tôi cũng rất giỏi. Liverpool có HLV và những cầu thủ chất lượng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể chinh phục ngôi đầu.

Manchester City là 1 đội rất mạnh, chúng tôi phải đối đầu với họ trong 1 vài trận đấu, nhưng tôi nghĩ mọi đội bóng ở đây đều có thể giành chiến thắng trước bất kỳ ai. Và tôi nghĩ những người đồng đội của tôi cũng có cùng suy nghĩ.”

Klopp nhận xét về Szoboszlai

“Szoboszlai có tốc độ, kỹ thuật và kỹ năng dứt điểm tốt. Chúng tôi muốn muốn bố trí cậu ấy chơi cao hơn. Cậu ấy rõ ràng là rất thích điều đó và đang làm rất tốt.

Hiện cậu ấy không gặp vấn đề gì trong việc thích nghi với môi trường mới và chúng tôi thực sự hài lòng. Ngay từ ngày đầu tiên, cậu ấy đã cho thấy nguồn năng lượng to lớn của mình. Ngoài ra, Szoboszlai chỉ mới 22 tuổi. Vì vậy, cậu ấy còn có thể phát triển thêm rất nhiều nữa.”

MÀN TRÌNH DIỄN : D. SZOBOSZLAI | SỐ 8 NHIỆT HUYẾT ĐẦY SỨC MẠNH RA MẮT ANFIELD | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Dominik Szoboszlai