Sức hút trận Việt Nam - Iraq không nóng như kỳ vọng

- Thứ Hai, 20/11/2023, 17:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cụ thể, vé trận đấu này không được giới phe vé ‘hét’ với giá cao, mức chênh lệch không đáng kể.

Dưới thời HLV Park Hang-seo, các trận đấu của đội tuyển Việt Nam diễn ra trên sân Mỹ Đình luôn thu hút sự chú ý rất lớn. Giới phe vé luôn đẩy vé xem trực tiếp lên nhiều lần, thậm chí là hàng chục. Đơn cử, trận đấu gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup từng được giới chợ đen đẩy lên hơn 10 triệu cho cặp vé VIP.

Tuy nhiên, sau những trận thua liên tiếp thời gian qua thì người hâm mộ giờ không còn hào hứng với việc xem đội tuyển như trước nữa. Điều đó đã được thể hiện qua việc mua vé xem các trận đấu của thầy trò Troussier.

Giới phe vé nhận thấy sức hút của đội tuyển Việt Nam không lớn như thời gian trước đây nên chỉ đẩy giá cao hơn một chút nhằm bán nhanh càng nhanh càng tốt.

Giới phe vé đang chào bán cho một CĐV nước ngoài (ảnh: NLĐ)
Giới phe vé đang chào bán cho một CĐV nước ngoài (ảnh: NLĐ)

Theo ghi nhận của phóng viên, mỗi vé được bán ra ở các quầy chợ đen gần trụ sở VFF chỉ chênh 50.000 - 100.000 VND so với mệnh giá gốc (Vé có 4 mệnh giá gồm: 200.000, 300.000, 450.000 và 600.000 DND).

Mức giá này đã thu hút khá nhiều người mua bởi họ không phải tốn công lên mạng ‘săn’. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẵn sàng bỏ tiền cho vé chợ đen khi mang nỗi lo mua phải vé giả.

Một phe vé cho biết: “Hiện tại, chúng tôi chỉ mong đội tuyển Việt Nam thắng và thắng liên tục thì sức hút của bóng đá mới nóng lên được. Giờ thì chấp nhận bán cái vé lãi ít, còn hơn đẩy giá lên cao rồi sát trận lại phải hạ dưới cả giá niêm yết mới có người mua.”

HLV Troussier: “Điểm tựa sân Mỹ Đình sẽ là sức mạnh to lớn để ĐT Việt Nam gây bất ngờ với Iraq”

Tin tức liên quan trận Việt Nam - Iraq:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT Iraq