Stephen Curry chán nản ra mặt sau trận thua sít sao trước OKC Thunder

- Thứ Bảy, 09/12/2023, 23:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù đã ghi đến 10 điểm trong hiệp phụ, Stephen Curry đã vẫn không thể giúp cho Golden State Warriors có được chiến thắng trước Oklahoma City Thunder. 

Golden State Warriors thua đau trước Oklahoma City Thunder. 

Golden State Warriors đang có phong độ cực kỳ thiếu ổn định và mới đây, họ đã phải chịu đựng thêm một thất bại nữa, khi để thua sít sao trước Oklahoma City Thunder với tỷ số 136-138. Đây đã là trận thua thứ 3 chỉ sau 5 lần ra sân gần nhất của đội bóng này và nó đã khiến họ rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Mùa này, Warriors đã thua đến 12/22 trận. Thầy trò HLV Steve Kerr đang phải đối mặt với nhiều khó khăn và vẫn chưa thể tìm lại được phong độ của mình. Giai đoạn gần đây, mọi chuyện lại càng trở nên tồi tệ hơn và Stephen Curry khẳng định anh đã quá chán khi nói đến sự khủng hoảng của Golden State Warriors.

Stephen Curry, Golden State Warriors
Stephen Curry quá chán nản với những gì mà các đồng đội đang trình diễn.

Stephen Curry thất vọng về màn trình diễn của cả đội

Trận đấu giữa OKC Thunder vs Warriors đã diễn ra theo một kịch bản không thể căng thẳng hơn. Cả hai buộc phải kéo nhau vào hiệp phụ để phân định thắng thua, nơi mà Stephen Curry đã tỏa sáng rực rỡ để ghi đến 10 điểm, nhưng lại không thể giúp đội bóng của mình giành chiến thắng. Chia sẻ sau trận đấu, tay ném sinh năm 1988 đã thẳng thừng bày tỏ sự thất vọng của mình. 

"Tôi không biết phải nói gì nữa. Đây là lúc chúng tôi cần phải làm gì đó tốt hơn chứ không phải cứ ngồi than vãn hay kể lể về mặt chiến thuật không đủ tốt. Nếu chúng tôi không sớm tìm ra cách khắc phục, chúng tôi sẽ bước vào năm mới bằng cách lặp lại những sai lầm. Tôi đã quá chán về việc phải chia sẻ những lý do như thế này. Thứ tôi muốn là cả đội phải tìm cách sửa chữa những sai lầm." - Stephen Curry nói.

Vấn đề mà Stephen Curry muốn nói đến ở đây là chỉ số turnover quá lớn của Golden State Warriors. Chỉ trong trận đấu vừa rồi, Warriors đã mắc lỗi mất bóng 29 lần, qua đó mở ra cơ hội cho Oklahoma City Thunder ghi đến 35 điểm từ những tình huống như thế này. 

Andrew Wiggins là người mắc lỗi turnover nhiều nhất, kế sau anh là Draymond Green và Klay Thompson. Trong trận đấu với Oklahoma City Thunder, chỉ có Corey Joseph là không dính lỗi để mất bóng, nhưng hậu vệ này lại là người có số phút thi đấu thấp nhất đội.

Highlight trận đấu giữa OKC Thunder vs Warriors

Xem thêm:

NBA

Stephen Curry

Oklahoma City Thunder

Golden State Warriors