Son Heung-min muốn ghi bàn như Ronaldo ‘béo’

- Thứ Hai, 19/08/2024, 14:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong buổi phỏng vấn đặc biệt cùng Sky Sports, tiền đạo Son Heung-min đã chia sẻ về những người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của anh.

Tiền bối Park Ji-sung

Son Heung-min chuyển đến Ngoại hạng Anh vào năm 2015. Như nhiều cầu thủ châu Á khác, anh xem Park Ji-sung là tấm gương để noi theo. Trước câu hỏi đau là người có ảnh hưởng lớn nhất đối với anh khi mới tới xứ sở sương mù, chân sút thuộc biên chế Tottenham Hotspur cho biết:

“Đó là Park Ji-sung – cựu đội trưởng đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Anh ấy mang đến một giấc mơ cho các cầu thủ trẻ, đó là được thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Khi nhìn thấy Park Ji-sung, tôi ước có một ngày được như anh ấy,” Son nói.

Son Heung-min ngưỡng mộ Ronaldo de Lima

Ngôi sao người Hàn Quốc thần tượng Cristiano Ronaldo, nhưng anh cũng dành thời gian nghiên cứu Ronaldo de Lima. Son tâm sự:

“Một trong những cầu thủ tôi yêu thích nhất là Ronaldo người Brazil. Lúc còn nhỏ, tôi xem rất nhiều video của anh ấy, đặc biệt là ở kỳ World Cup 2002, khi anh ấy cắt kiểu tóc kinh điển. Anh ấy rất nhanh và luôn nguy hiểm. Nếu có cơ hội, anh ấy sẽ ghi bàn. Tôi muốn di chuyển và ghi bàn giống như anh ấy.”

Ronaldo thích rê bóng qua thủ môn trước khi ghi bàn
Ronaldo thích rê bóng qua thủ môn

Người có ảnh hưởng lớn nhất tại Spurs

Son từng một thời cùng Harry Kane tạo nên cặp song sát đáng sợ của Premier League, và anh đánh giá rất cao người đồng đội cũ. Tiền đạo 32 tuổi miêu tả:

“Tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ nào như Harry Kane. Cậu ấy có thể làm tất cả mọi thứ. Nếu Kane phải đá hậu vệ đi chăng nữa, tôi nghĩ cậu ấy vẫn sẽ chơi tốt. Cậu ấy vốn đã giỏi nhưng vẫn rất chăm chỉ. Ít người nhìn thấy điều đó. Cậu ấy luôn có mặt ở phòng gym đầu tiên và và là người về nhà cuối cùng.”

VÌ SAO SON HEUNG MIN CÓ MỘT NGHỊ LỰC PHI THƯỜNG?

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Son Heung-min

Harry Kane

Park Ji Sung

Ronaldo de Lima