Son Heung Min đã khỏe, quyết tâm cao độ đấu Việt Nam

- Thứ Sáu, 13/10/2023, 13:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo Son Heung Min đã có những thông báo về tình hình chấn thương gặp phải trước trận đấu giữa Hàn Quốc và Việt Nam. 

Đội trưởng tuyển quốc gia Hàn Quốc đã dính chấn thương háng trước khi quay về hội quân ở đợt FIFA Days tháng 10. Điều này tạo ra những lo ngại về khả năng Son Heung Min có thể thi đấu được trước Việt Nam.

Chia sẻ trước truyền thông gần đây, tiền đạo thuộc biên chế Tottenham nói: “Tôi biết là mọi người hiện lo lắng cho sức khỏe của tôi. Mọi người nói nhiều về chấn thương của tôi còn hơn các trận đấu sắp diễn ra. Tôi đã cảm thấy khá hơn so với vài ngày trước. Tôi sẽ tập luyện cùng đội và lắng nghe cơ thể của mình ra sao.”

Son Heung Min đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội ở tuyển Hàn Quốc (Ảnh: Newsis)
Son Heung Min đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội ở tuyển Hàn Quốc (Ảnh: Newsis)

Son không đá chính trước Việt Nam?

Với những chia sẻ như vậy, khả năng Son Heung Min ra sân trước Việt Nam vào ngày 17/10 tới là hoàn toàn khả thi. Dù vậy, có thể ngôi sao này chỉ vào sân từ ghế dự bị để lấy cảm giác thi đấu, khi truyền thông xứ kim chi không kỳ vọng nhiều vào những gì thu hoạch được từ trận giao hữu với Rồng vàng.

Thậm chí dư luận Hàn Quốc khá khó chịu khi so sánh đối thủ đấu giao hữu của họ là Việt Nam, trong khi Nhật Bản đối đầu với Canada của những Alphonso Davies hay Jonathan David. Canada hiện xếp thứ 44 FIFA và thứ 3 khu vực Concacaf, chỉ sau Mỹ và Mexico. 

Trước trận đấu với Việt Nam, tuyển Hàn Quốc sẽ có màn thử lửa với Tunisia vào hôm nay ngày 13/10. Đây là đối thủ đứng thứ 29 thế giới, chỉ kém Hàn Quốc đúng 3 bậc. Son Heung Min khẳng định với truyền thông rằng mục tiêu của anh cùng đồng đội là toàn thắng cả hai trận gặp Tunisia và Việt Nam.

ĐT VIỆT NAM SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI CHẠM TRÁN VỚI SON HEUNG-MIN VÀ CÁC NGÔI SAO HÀNG ĐẦU KHU VỰC?

Xem thêm:

Son Heung-min

ĐT Việt Nam

ĐT Hàn Quốc

Giao hữu Quốc tế