Solanke chấn thương: Chọn ai thay thế trong FPL?

- Thứ Bảy, 24/08/2024, 15:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chuyên gia cho rằng Rodrigo Muniz của Fulham chính là phương án tốt nhất để thay thế Solanke trong Fantasy Premier League (FPL).

HLV Spurs Ange Postecoglou đã mang đến tin "sét đánh" với các game thủ Fantasy Premier League. Thuyền trưởng Tottenham xác nhận Dominic Solanke dính chấn thương và không thể thi đấu vòng 2. Sự vắng mặt bất ngờ của Solanke đã khiến người chơi FPL phải gấp rút tìm kiếm cái tên thay thế.

Rodrigo Muniz (Fulham)

Với mức giá phải chăng 6,1m, Rodrigo Muniz có thể mang lại giá trị tuyệt vời cho các nhà quản lý FPL. Tỷ lệ sở hữu hiện tại của chân sút này ở mức 9,4%, cho thấy anh nhận được niềm tin tương đối lớn từ cộng đồng FPL.

Muniz dự kiến ​​sẽ mang về 11,7 điểm trong ba tuần thi đấu tiếp theo (lần lượt 4,2, 3,6 và 3,9 cho GW2, GW3 và GW4). Ba trận đấu tiếp theo của Fulham là Leicester (sân nhà), Ipswich (sân khách) và West Ham (sân nhà). Chuỗi lịch thi đấu thuận lợi với hai trận sân nhà, có thể mang đến nhiều cơ hội để Muniz tỏa sáng.

Rodrigo Muniz.
Rodrigo Muniz.

Chris Wood (Nottingham Forest)

Tương đương với mức giá của Muniz, Chris Wood cũng đang có giá 6,1m, tăng 0,1 so với tuần mở màn. Tỷ lệ sở hữu tiền đạo này là 8,1%, thấp hơn một chút so với Muniz nhưng vẫn cho thấy sự khác biệt. Người chơi muốn mua Wood cần cân nhắc kỹ, bởi Forest đang đàm phán chiêu mộ Eddie Nketiah của Arsenal, điều này có thể khiến thời gian thi đấu của Wood gặp rủi ro trong tương lai gần.

Wood được dự đoán sẽ mang về 11,3 điểm trong ba tuần thi đấu tiếp theo (4,0, 4,3 và 3,0). Nottingham Forest sẽ gặp Southampton (sân khách), Wolves (sân nhà) và Liverpool (sân khách). Trong đó, Wood được kỳ vọng bùng nổ ở trận đấu trận sân nhà với Bầy sói tại vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Fantasy Premier League
Chris Wood.

Jean-Philippe Mateta (Crystal Palace)

Với mức giá 7,5m, Mateta là lựa chọn đắt giá và rủi ro nhất trong ba cái tên nêu trên. Tỷ lệ sở hữu tiền đạo Crystal Palace lại thấp nhất ở mức 6,1%. Mateta được dự đoán sẽ ghi 10,7 điểm trong ba tuần thi đấu tiếp theo (4,0, 3,0 và 3,7), kém hơn một chút so với Muniz và Wood.

Tuy nhiên, cầu thủ của Crystal Palace vượt trội hơn Muniz và Wood về điểm FPL, bàn thắng và kiến ​​tạo trong mùa giải 2023/24. Theo lịch thi đấu, Mateta và các đồng đội sẽ lần lượt đối đầu với West Ham (sân khách), Chelsea (sân nhà) và Leicester (sân nhà). Những trận đấu này mang đến cả cơ hội và thách thức cho Mateta.

Fantasy Premier League
Jean-Philippe Mateta.

Lời khuyên từ chuyên gia Fantasy Premier League

Nếu thiếu tiền hoặc cần tiền cho các kế hoạch chuyển nhượng trong tương lai, Muniz (6,1m) sẽ là lựa chọn tốt nhất. Điểm dự kiến của tiền đạo Fulham cao nhất, xếp sau là Wood và cuối cùng là Mateta. Muniz cũng sở hữu lịch thi đấu dễ thở nhất.

MAN UNITED - FULHAM | RA QUÂN NHỌC NHẰN, ZIRKZEE TỎA SÁNG CỰC ĐỈNH | NGOẠI HẠNG ANH 24/25

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Fantasy Premier League

Rodrigo Muniz

Dominic Solanke

Game Fantasy