Snoop Dogg đáp trả Jamal Murray: Lakers không phải Clippers

- Thứ Hai, 21/09/2020, 18:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Không lâu sau khi Jamal Murray buông lời thách thức với Lakers trước trận chung kết miền Tây thì anh liền bị Snoop Dogg, fan cuồng của đội vàng – tím đáp trả.

Denver Nuggets đang khiến cả giới bóng rổ ngưỡng mộ sau khi họ liên tiếp có 2 lần lội ngược dòng không tưởng ở vòng Playoffs. Họ đã vượt qua Utah Jazz sau khi bị dẫn 1-3 và tiếp tục đánh bại Los Angeles Clippers bằng kịch bản tương tự. Riêng cá nhân cầu thủ trẻ Jamal Murray, anh đã ghi trung bình 18,5 điểm/trận trong mùa giải chính nhưng ở vòng Playoffs, con số này được nâng lên tới 27,1.

Jamal Murray là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất Nuggets hiện tại

Jamal Murray là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất Nuggets hiện tại

Đối thủ của Denver Nuggets ở trận chung kết Miền Tây là Los Angeles Lakers, một thử thách rất lớn. So với hai bại binh mà Nuggets vừa vượt qua thì Lakers được đánh giá mạnh hơn rất nhiều. Ngoài hàng thủ cực tốt, Lakers còn là đội có chỉ số di chuyển nhiều nhất NBA.

Trước thềm trận đấu quan trọng, Jamal Murray đã tự lên dây cót cho bản thân và đồng đội với lời phát biểu trên Instagram: "Lakers cũng sẽ phải lo lắng như chúng tôi thôi. Nếu chúng tôi cứ mãi nghĩ về họ, thì trận đấu sẽ diễn ra không hề suôn sẻ.”

Đáp trả lại bài đăng này, huyền thoại hip hop Snoop Dogg, một fan cuồng của Lakers đã gửi cho Denver Nuggets và ngôi sao trẻ Jamal Murray thông điệp: "Lakers sẽ thắng 4-1. Bọn tôi không phải Clippers."

Snoop Dogg khiến cuộc chiến trên mạng xã hội thêm nóng bỏng

Snoop Dogg khiến cuộc chiến trên mạng xã hội thêm nóng bỏng

Tính tới thời điểm này, Lakers đang tạm dẫn trước 2-0. Ở trận 2 vừa kết thúc, Anthony Davis đã tung ra cú ném cực kỳ quan trọng giúp đội nhà giành chiến thắng nghẹt thở với tỉ số 105-103.

jamal murray

Denver Nuggets

Los Angeles Lakers

snoop dogg