Sixers không bối rối trước việc Harden mắng chủ tịch và muốn rời đi

- Thứ Hai, 09/10/2023, 15:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

James Harden tham gia đầy đủ vào ngày tập luyện gần nhất của Philadelphia mặc dù từng có những lời lẽ nặng nề hướng về chủ tịch chuyên môn của đội.

Những ồn ào xung quanh sự bất mãn của James Harden và nhu cầu chuyển nhượng của anh dường như đã bị loại bỏ tại Sixers. Harden đã tham gia trong trại huấn luyện gần đây được tổ chức ở Bang Colorado dù không góp mặt ở buổi Media Day thường niên trước đó. Các đồng đội của anh khẳng định rằng tình huống của Harden không phải là điều khiến đội mất tập trung.

Cho dù chưa rõ hậu vệ này còn có thể ở lại Philadelphia 76ers trong bao lâu, nhưng các cầu thủ Sixers không bị phân tán trước việc Harden gọi chủ tịch chuyên môn - Daryl Morey của đội là kẻ dối trá. Nguồn cơn được cho là do cầu thủ mang áo số 1 không được đáp ứng nhu cầu chuyển nhượng đến LA Clippers.

Harden được cho là muốn giảng hòa với BLĐ Sixers
Harden được cho là muốn giảng hòa với BLĐ Sixers

Không khí nội bộ Sixers

“Năng lượng thật tuyệt vời. Mọi người đều tuyệt vời,” tiền đạo P.J. Tucker cho biết hôm thứ Sáu khi Philadelphia 76ers tiến về phía đông cho trận đấu ra quân trong giai đoạn tiền mùa giải tại Boston vào Chủ nhật. “Mọi người đều mỉm cười và hướng về ngoài sân, thi đấu và thực hiện những gì bạn làm trong đợt tập huấn.”

Bầu không khí quanh trại huấn luyện của đội vẫn thoải mái, khi có một DJ được mời đến để chơi một số bản nhạc. Họ cũng đến Boulder để ăn tối và lắng nghe những thông điệp từ huấn luyện viên Deion Sanders của Colorado.

Embiid cho biết vào hôm thứ Năm tuần trước rằng: “Chúng tôi chỉ đang cố gắng tập trung vào việc cùng nhau, tấn công và phòng thủ, tìm ra cách phối hợp với nhau. Chúng ta không có nhiều thời gian. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và đó là mục tiêu.”

Về phần Harden, việc tham gia trại huấn luyện được cho là một bước đi ban đầu trong động thái muốn hàn gắn mối quan hệ với ban lãnh đạo của Sixers. Tuy nhiên, hiện James Harden hạn chế tiếp xúc với truyền thông và giữ kín lịch trình các kế hoạch của anh.

James Harden Ties PLAYOFF CAREER-HIGH 45 Points In 76ers Game 1 W! | May 1, 2023

​Xem thêm:

NBA

James Harden

Philadelphia 76ers