Siêu sao bóng rổ sa vào lưới tình idol áo tắm 

- Thứ Năm, 04/07/2024, 17:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hai nhân vật trong câu chuyện này là Fujii Yuma và Murashima Miyu. Vụ việc đang khiến giới hâm mộ thể thao bất bình.

Chi tiết vụ việc

Scandal ngoại tình của cầu thủ bóng rổ Fujii Yuma và người mẫu Murashima Miyu đã gây xôn xao dư luận Nhật Bản. Tin đồn về mối quan hệ bất chính của họ đã khiến nhiều người hâm mộ của Miyū thất vọng, khi mà Yuma đã có gia đình.

Fujii Yuma (sinh năm 1991) từng được gọi vào đội tuyển bóng rổ quốc gia Nhật Bản và hiện đang thi đấu cho CLB hạng B Kawasaki Brave Thunders. 5 năm trước, anh cưới vợ và đã có 2 người con gái. Thỉnh thoảng, cầu thủ này còn dẫn các con đến nơi mình thi đấu.

Fujii Yuma từng là tuyển thủ quốc gia
Fujii Yuma từng là tuyển thủ quốc gia

Về phía Murashima Miyu (sinh năm 1998), cô từng hoạt động ở nhóm nhạc thần tượng “CHERRSEE”. Sau đó, cô ấy hoạt động trong lĩnh vực người mẫu Gravure và xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí. Chỉ tính riêng năm ngoái, Miyu đã góp mặt ở 14 ấn bản. Từ mùa giải 2021/22 đến nay, cô kiêm luôn vai trò là hoạt náo viên của đội bóng của Yuma và từ đó 2 người đã quen biết nhau.

Murashima Miyu trong vai trò hoạt náo viên
Murashima Miyu trong vai trò hoạt náo viên

Qua điều tra, một tờ tạp chí xác nhận cả hai bắt đầu ngoại tình vào khoảng tháng 10 năm ngoái, không ít người hâm mộ cũng bắt gặp cặp đôi này đi bên nhau. Hiện công ty chủ quản của Murashima Miyu đã đình chỉ hoạt động của idol này.

Một số hình ảnh đẹp của Murashima Miyu

Xem thêm:

Người đẹp thể thao