Sếp lớn MU lên đường sang Ý, tương lai của Jadon Sancho sắp được ấn định

- Thứ Hai, 26/08/2024, 22:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tương lai của Jadon Sancho là một trong những chủ đề được quan tâm nhất lúc này, sau khi BLĐ MU lên đường sang Ý để đàm phán với Juventus. 

MU muốn thanh lý Jadon Sancho ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2024

Ở mùa giải trước, Jadon Sancho đã bị trục xuất khỏi đội hình của Man United vì có những bất đồng với HLV Erik ten Hag. Cầu thủ người Anh sau đó đã đầu quân cho Dortmund và có màn trình diễn hết sức ấn tượng tại Champions League. 

Sau khi mùa giải vừa rồi khép lại, Sancho đã trở về Old Trafford và được HLV Erik ten Hag sử dụng ở một số trận đấu giao hữu. Tuy nhiên, khi mùa giải mới chính thức bắt đầu, cầu thủ sinh năm 2000 lại bị nhà cầm quân người Hà Lan loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu. 

Với việc Sancho không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag, BLĐ MU buộc phải bán cầu thủ này ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. 

Jadon Sancho gia nhập Juventus
MU muốn thanh lý Jadon Sancho ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Jadon Sancho sẽ cập bến Juventus?

Theo Manchester Evening News, các quan chức của Man United sẽ bay tới Turin vào ngày mai để đàm phán với Juventus về bản hợp đồng của Jadon Sancho. Quỷ Đỏ rất muốn đẩy Sancho đi để không phải trả mức lương khổng lồ cho một cầu thủ không thi đấu cho đội bóng. 

Cũng theo tờ báo này cho biết, MU sẽ bán đứt Sancho hoặc cho mượn 1 mùa kèm theo điều khoản mua đứt, ngoài ra không có thêm phương án nào khác. Còn theo Sky Sports tiết lộ, Juventus chỉ có ý định mượn Sancho một mùa và không muốn kèm theo điều khoản phải mua đứt cầu thủ này. 

Lão Bà đang trong tình trạng khó khăn về tài chính, nên một cầu thủ giá trị và mức lương cao ngất ngưởng như Sancho sẽ không phù hợp đối với họ. Còn tại Anh, Chelsea vẫn duy trì sự quan tâm của mình đối với tiền đạo 24 tuổi. 

The Blues cũng đã đưa ra 2 phương án cho MU, hoặc là cho mượn và họ sẽ thanh toán toàn bộ phần lương của Sancho. Hoặc đổi cầu thủ này lấy 2 cầu thủ khác của Chelsea kèm theo một khoản tiền mặt.

Quỷ Đỏ biết thực lực của Sancho tới đâu, cho nên họ không muốn cầu thủ này đầu quân cho một đội bóng khác ở Ngoại Hạng Anh, nên sẽ ưu tiên Juventus hơn.

Màn trình diễn ấn tượng của Jadon Sancho sau khi quay trở lại Dortmund

Xem thêm:

Man United

Juventus

Jadon Sancho

Tin chuyển nhượng hôm nay