Sếp lớn Indonesia tuyên chiến Việt Nam sau khi đội nhà 'đánh tennis'

- Thứ Sáu, 13/10/2023, 15:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia đã có những chia sẻ sau khi đội bóng của HLV Shin Tae-yong giành chiến thắng đậm đà trước Brunei.

Vào tối qua, Indonesia đã có trận lượt đi vòng loại 1 World Cup 2026 khu vực châu Á với ĐT Brunei. Và trên sân nhà, đội tuyển xứ vạn đảo đã giành thắng lợi với tỷ số 6-0 trước đối thủ. Dimas Drajad có cho mình một hat-trick trong khi Ramadhan Sananta sở hữu cú đúp. Bàn còn lại được ghi do công của Rizky Ridho.

Với kết quả này, tấm vé bước vào vòng loại thứ 2 coi như đã nằm trong tay HLV Shin Tae-yong và các học trò. Hai đội sẽ thi đấu trận lượt về vào ngày 17/10 tới đây trên sân của Brunei. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h15. Chia sẻ sau trận thắng vừa qua của đội nhà, chủ tịch LĐBĐ Indonesia, ông Erick Thohir cho biết:

Indonesia vừa có thắng lợi đậm đà trước Brunei. (Ảnh: BONGDA24H)
Indonesia vừa có thắng lợi đậm đà trước Brunei. (Ảnh: BONGDA24H)

"Indonesia đã giành thắng lợi 6-0 nhưng vẫn còn 1 trận lượt về và các cầu thủ sẽ không được phép chủ quan. Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, Indonesia sẽ đối đầu với Việt Nam, Iraq và Philippines tại bảng F. Mục tiêu không chỉ dừng lại ở vòng loại thứ 2 mà chúng tôi phải giành chiến thắng trước các đối thủ để vào sâu hơn nữa."

Thông tin khác

Trong khi Indonesia gặp Brunei vào tối qua, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu kín với ĐT Uzbekistan vào tối nay lúc 18h35. Đây là trận đấu thứ 2 của thầy trò HLV Philippe Troussier trong tháng 10, sau trận thua 0-2 trước ĐT Trung Quốc. Sau đây ít ngày, chúng ta sẽ gặp Hàn Quốc với cả 3 đều là những trận giao hữu. Đây là những màn tập dượt hết sức bổ ích dành cho ĐT Việt Nam trước khi bước vào vòng loại World Cup vào tháng tới.

Video Highlights: Trung Quốc - Việt Nam | Phòng ngự lỏng lẻo, Tiến Linh giao lưu võ thuật, thẻ đỏ chấm hết

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia