Sếp lớn Bayer Leverkusen nói gì về việc Xabi Alonso đến Real?

- Thứ Hai, 02/10/2023, 10:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước những thông tin cho rằng Xabi Alonso sẽ đến Real Madrid nhận chức HLV trưởng, Bayer Leverkusen đã lên tiếng bác bỏ.

Cựu ngôi sao người Tây Ban Nha đã trải qua 5 năm thi đấu tại Bernabeu với tư cách là một cầu thủ. Anh giành chức vô địch Champions League và La Liga, đồng thời khẳng định mình là một trong những công thần của đội bóng Hoàng gia. 

Sau khi đạt được chứng chỉ huấn luyện UEFA Elite vào năm 2018, anh trở lại câu lạc bộ để phụ trách một trong các đội học viện. Tiếp tục sự nghiệp cầm quân, Alonso làm việc tại Real Sociedad B trước khi tiếp quản Leverkusen vào tháng 10/2022. Cựu danh thủ đã dẫn dắt CLB nước Đức hồi sinh và vào đến bán kết Europa League. 

Bước sang mùa giải năm nay, Alonso tiếp tục thể hiện tài năng huấn luyện khi giúp Leverkusen giành 16 điểm sau 6 vòng đấu và đứng đầu BXH Bundesliga. Với tiềm năng và tài năng quá lớn, Alonso được cho là sẽ thay thế Carlo Ancelotti ngồi ghế nóng tại Bernabeu khi chiến lược gia người Ý nhiều khả năng sẽ đảm nhận công việc ở ĐT Brazil vào cuối mùa giải 2023/24.

Xabi Alonso được cho là sẽ đến Real Madrid
Xabi Alonso được cho là sẽ đến Real Madrid

Bayer Leverkusen bác bỏ tin đồn

Xabi Alonso gần đây đã ký một hợp đồng mới cam kết với đội chủ sân BayArena cho đến năm 2026. Và giám đốc Bayer Leverkusen, Simon Rolfes, tuyên bố CLB không lo lắng về lòng trung thành của HLV trưởng.

“Chúng tôi đã nhận được cam kết của anh ấy vài tuần trước, khi gia hạn hợp đồng. Xabi không cần phải nói gì cả. Anh ấy đã gia hạn hợp đồng. Anh ấy hoàn toàn tập trung vào đây.” - Giám đốc nói với Mundo Deportivo. 

Trước đó, khi được các phóng viên hỏi liệu có biết về những tin đồn xung quanh Real hay không, Alonso tỏ ra dè dặt với câu trả lời của mình.

“Còn quá sớm để nói về vấn đề này, Hiện tại mới chỉ tháng 9 nên đây không phải là vấn đề cần thảo luận. Cả tôi và các cầu thủ đều biết bóng đá hoạt động như thế nào, đó không phải là vấn đề và chúng tôi chưa nói về nó.”

Xabi Alonso Moments of Genius 🤯

Xem thêm:

Real Madrid

Bayer Leverkusen

Xabi Alonso