Sau Brandao, HAGL tiếp tục gia hạn với một trụ cột

- Chủ Nhật, 26/09/2021, 20:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đội bóng phố Núi đang hướng đến mùa giải 2022 bằng việc giữ chân các cầu thủ quan trọng của họ.

Ngay khi thông tin HAGL không được công nhận vô địch V-League 2021 dù dẫn đầu sau 12 vòng đấu, HLV Kiatisak đã trấn an các CĐV: “Không sao đâu, tôi sẽ ở lại đây rất lâu”.

Lập tức, thuyền trưởng người Thái Lan cùng BLĐ CLB đã có những hành động nhằm chuẩn bị cho V-League 2022. Gần đây nhất đội bóng này đã ký mới hợp đồng với Nguyễn Hữu Tuấn trong thỏa thuận có thời hạn 3 năm.

Hữu Tuấn đã thể hiện được trình độ tại HAGL
Hữu Tuấn đã thể hiện được trình độ tại HAGL

Vai trò của trung vệ cao 1,78 m ở HAGL là rất quan trọng. Cầu thủ người Đà Nẵng có lối chơi máu lửa. Anh cùng Kim Dong-su và Damir Memovic tạo nên bộ ba “thép” án ngữ trước khung thành, góp công lớn giúp HAGL là đội có hàng thủ vững chắc nhất mùa vừa rồi với chỉ 9 bàn thua.

Hữu Tuấn bén duyên với đội chủ sân Pleiku trước thềm V-League 2021 trong bản hợp đồng kéo dài 1 năm, kèm thỏa thuận gia hạn nếu thi đấu tốt. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1992 chia tay CLB TPHCM sau 4 năm gắn bó. Đội bóng này đã thanh lý hợp đồng với Hữu Tuấn khi anh tham gia đá giải phong trào mà chưa nhận được sự đồng ý của “Chiến hạm đỏ”.

CLB TPHCM thanh lý hợp đồng với Hữu Tuấn vì anh tự ý đá "phủi"
CLB TPHCM thanh lý hợp đồng với Hữu Tuấn vì anh tự ý đá "phủi"

Ở cấp độ đội tuyển, lần gần nhất Hữu Tuấn được HLV Park Hang-seo triệu tập là từ tháng 8/2019 để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Tuy nhiên, từ đó đến nay anh đã không lên tuyển thêm lần nào nữa.

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL

Nguyễn Hữu Tuấn