Sau Alves, sếp tổng Barca bật mí cơ hội tái hợp Messi và Iniesta

- Thứ Năm, 18/11/2021, 13:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sau khi hoàn tất thương vụ chiêu mộ Dani Alves, Chủ tịch Joan Laporta cũng lên tiếng về khả năng Barcelona đoàn tụ cùng những huyền thoại khác.

Cách đây không lâu, Alves đã chính thức ký hợp đồng với Gã khổng lồ xứ Catalan. Thỏa thuận giữa hai bên có thời hạn đến cuối mùa giải năm nay. Việc hậu vệ 38 tuổi (và trước đó là Xavi Herrnandez) trở lại làm dấy lên niềm hy vọng về trường hợp của Lionel Messi cũng như Andres Iniesta – những tượng đài Barca đang chơi bóng ở nước ngoài.

Alves thể hiện tình yêu với Blaugrana. (Ảnh: VnExpress)
Alves thể hiện tình yêu với Blaugrana. (Ảnh: VnExpress)

Thực tế thì Chủ tịch Laporta không hề phủ nhận viễn cảnh trên. Trong lễ ra mắt Alves, ông khẳng định:

“Tôi không thể loại bỏ khả năng ấy. Điều đó đã xảy ra với Dani Alves – người nhìn thấy tình hình và muốn giúp đỡ CLB. Chúng tôi biết ơn khi cậu ấy hy sinh quyền lợi tài chính. Cậu ấy muốn giúp chúng tôi cải thiện.”

“Leo và Andres là hai cầu thủ phi thường. Tôi không thể dự đoán được tương lai. Họ là huyền thoại của Barca, dẫu vậy hiện tại họ là cầu thủ có hợp đồng với CLB khác. Chúng tôi tôn trọng điều đó, nhưng trong cuộc sống bạn không thể biết trước điều gì.”

Nếu có cơ hội, M10 sẵn sàng quay về Camp Nou. (Ảnh: VnExpress)
Nếu có cơ hội, M10 sẵn sàng quay về Camp Nou. (Ảnh: VnExpress)

Giống như Laporta, Alves cũng bày tỏ mong muốn được gặp lại Messi:

“Leo là cầu thủ giỏi nhất mà tôi từng thấy. Bạn luôn nhớ những người vĩ đại như thế, đặc biệt là khi bạn có mối quan hệ tốt với họ. Tôi quý mến cậu ấy. Chúng tôi đang có một dự án mới và tôi khuyến khích mọi người quay trở lại. Tôi đã chơi bóng ở nhiều nơi, nhưng không nơi nào bằng Barca.”

Xem thêm:

Lionel Messi

Barcelona

Dani Alves

Andres Iniesta