Sắp mất Raphinha, Chelsea chọn ra 2 người thay thế

- Thứ Ba, 12/07/2022, 11:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
The Blues đã nhắm đến Rafael Leao (AC Milan) và Serge Gnabry (Bayern Munich) trong trường hợp không thể chiêu mộ ngôi sao của Leeds.

Leeds đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng cho Raphinha từ Chelsea nhưng cầu thủ chạy cánh người Brazil lại không thực sự muốn chuyển đến Stamford Bridge. Mong muốn của Raphinha là gia nhập Barca và có vẻ như CLB từ La Liga đã giải quyết xong vấn đề tài chính nên sẵn sàng mang anh về.

Raphinha có thể chuyển sang Barca thay vì Chelsea
Raphinha có thể chuyển sang Barca thay vì Chelsea

Điều này sẽ giáng 1 đòn mạnh vào kế hoạch chuẩn bị của HLV Tuchel. Vị chiến lược gia người Đức rất thích 1 cầu thủ có khả năng chơi được ở nhiều vị trí, hoạt động rộng. Sterling là cái tên đáp ứng được điều kiện trên nhưng Tuchel không muốn dừng lại.

Nếu như không thể chiêu mộ thành công Raphinha, thì theo The Guardian, Chelsea sẽ chuyển sang 2 mục tiêu mới là Gnabry, người chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern và Leao, cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa giải vừa qua.

Theo đánh giá của tờ báo trên, Gnabry là đối tượng dễ tiếp cận hơn bởi AC Milan không hề muốn bán Leao khi đòi hỏi mức giá lên đến 100 triệu bảng cho cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Gnabry là sự thay thế lý tưởng cho Ziyech
Gnabry là sự thay thế lý tưởng cho Ziyech

Bên cạnh việc nâng cấp hàng công, Chelsea cũng hướng đến việc bổ sung hàng thủ lẫn tuyến giữa. Nathan Ake và Frenkie de Jong là 2 mục tiêu The Blues nhắm tới.

Xem thêm:

Chelsea

Serge Gnabry

Rafael Leao

Raphinha