Sao tuyến giữa Chelsea lên tiếng về việc gia nhập Tottenham

- Thứ Năm, 31/08/2023, 15:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước những thông tin gia nhập Tottenham ở ngày cuối chuyển nhượng, Conor Gallagher cho biết anh không có ý định rời Chelsea.

Tottenham hiện đang xem xét lời đề nghị mua tuyển thủ Anh trong 48 giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhiều thông tin cho rằng Chelsea sẽ đồng ý với một thỏa thuận trị giá 45 triệu bảng. Trước đó, The Blues đã từ chối con số 40 triệu bảng mà West Ham đưa ra cho sự phục vụ của Gallagher.

Cầu thủ 23 tuổi đã đeo băng đội trưởng Chelsea trong chiến thắng 2-1 trước AFC Wimbledon ở vòng hai Carabao Cup vào đêm qua. Sau trận đấu, anh khẳng định bản thân muốn chiến đấu để giành vị trí trong đội hình của Mauricio Pochettino.

Conor Gallagher không muốn rời Chelsea
Conor Gallagher không muốn rời Chelsea

“Tôi không muốn dừng lại, tôi muốn tiếp tục tiến bộ, tiếp tục giúp đỡ câu lạc bộ. Đêm nay là một khoảnh khắc tuyệt vời khi được làm đội trưởng. Tôi hy vọng sẽ còn nhiều điều tuyệt vời nữa. Mọi người đều chơi tốt, rõ ràng đội bóng có rất nhiều tiền vệ hàng đầu. Nhưng tôi hoàn toàn tự tin khi ra sân, cảm thấy mạnh mẽ.”

“Thật tuyệt khi chúng tôi có một đội hình tốt cho mùa giải này. Điều thực sự quan trọng là giúp chúng tôi giành chiến thắng trong các trận đấu. Tôi hài lòng với những gì mình đang làm cho đến nay. Tôi muốn tiếp tục cải thiện và giúp đội giành được nhiều chiến thắng hơn.”

Về phía HLV Pochettino, ông cũng dành nhiều lời khen cho cậu học trò: “Conor là một cầu thủ chuyên nghiệp tuyệt vời. Sự cam kết của cậu ấy với câu lạc bộ, với đội bóng là rất đáng hoan nghênh. Tôi rất mừng cho cậu ấy vì đã thể hiện cá tính tuyệt vời và cậu ấy chơi rất tốt.”

Conor Gallagher Will Silence His Critics This Season!

Xem thêm:

Chelsea

Conor Gallagher