Sao tuyển Anh tuyên bố cứng về khả năng ra sân

- Thứ Bảy, 29/06/2024, 20:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Anthony Gordon tự tin có thể đóng góp lớn cho ĐT Anh nếu được trao cơ hội ra sân tại Euro 2024.

Gordon có thể mang lại sự khác biệt cho ĐT Anh

Sau những màn trình diễn đáng thất vọng của hàng công ĐT Anh, đặc biệt là hành lang cánh trái với sự góp mặt của Phil Foden, người hâm mộ Tam Sư đã lên tiếng kêu gọi HLV Gareth Southgate trao cơ hội cho các cầu thủ khác. Một trong những cái tên được nhắc đến là tiền vệ Anthony Gordon, người có thể mang tới tốc độ và sự bùng nổ cho cánh trái của ĐT Anh.

Khi được hỏi về cơ hội ra sân trong trận đấu tiếp theo, Anthony Gordon tỏ ra tự tin về những đóng góp mà anh có thể mang lại cho ĐT Anh.

"Điểm mạnh của tôi là lối chơi trực diện. Tôi chạy rất nhanh.

Tôi biết mình có thể trở thành cơn ác mộng với bất cứ hàng phòng ngự nào mà mình đối đầu. Tôi tự tin vào khả năng của bản thân. Mỗi khi có bóng, tôi luôn cố gắng tạo ra sự khác biệt. Tôi không phải mẫu cầu thủ chơi an toàn, tôi luôn muốn gây ra rắc rối cho đối thủ.

Với những cầu thủ mà chúng tôi sở hữu - ví dụ như Harry Kane, người thích chơi lùi sâu - tôi nghĩ mình có thể mang tới sự khác biệt cho đội hình," Anthony Gordon phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Slovakia tại vòng 1/8 Euro 2024.

Anthony Gordon trong buổi họp báo trước trận đấu gặp ĐT Slovakia.
Anthony Gordon trong buổi họp báo trước trận đấu gặp ĐT Slovakia.

Tiền vệ thuộc biên chế Newcastle chia sẻ thêm:

"Tôi đang có thể trạng vô cùng sung mãn. Trong 1-2 tuần qua tôi đã tập luyện không thể chăm chỉ hơn. Tôi cảm thấy mình đang có phong độ tốt, tập luyện tốt. Tôi chạy rất nhiều trong các buổi tập để duy trì thể trạng. Nếu có cơ hội ra sân ở trận đấu tiếp theo, tôi rất sẵn sàng."

Tai nạn hy hữu của Gordon

Cách đây ít ngày, Anthony Gordon đã gặp một tai nạn khá hy hữu. Anh bị ngã xe đạp khi đang cố quay một đoạn video bằng điện thoại. Tai nạn này khiến Gordon bị xây xát ở cằm và tay.

"Hôm đó chúng tôi tham gia một buổi đạp xe trải nghiệm. Khi đang đạp xe xuống dốc, tôi đã cố quay một đoạn video để gửi cho gia đình. Trước khi tôi nhận ra, mặt tôi đã đập xuống đất rồi. Bài học rút ra là ngày nay chúng ta dành quá nhiều thời gian cho điện thoại. Đôi khi nên rời xa chiếc điện thoại để tận hưởng những khoảnh khắc khác trong cuộc sống," Gordon nói.

Cận cảnh vết thương ở tay của Anthony Gordon.
Cận cảnh vết thương ở tay của Anthony Gordon.

May mắn cho Anthony Gordon là anh chỉ bị thương nhẹ ngoài da. Tai nạn này không ảnh hưởng tới khả năng thi đấu của tiền vệ 23 tuổi trong trận đấu với ĐT Slovakia. Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Euro 2024 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 30/06 (giờ Việt Nam).

HIGHLIGHTS EURO 2024 | ĐAN MẠCH - ANH: SIÊU PHẨM XUẤT HIỆN GIEO SẦU CHO TAM SƯ

Xem thêm:

ĐT Anh

Euro

Anthony Gordon