Sao trẻ PSG muốn chuyển đến Man United, Quỷ Đỏ sắp có bản hợp đồng thứ 3

- Chủ Nhật, 21/07/2024, 09:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo FootMercato cho biết, Manuel Ugarte đã thông báo với PSG về ý định gia nhập Man United ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Man United đạt thỏa thuận chiêu mộ Manuel Ugarte

Man United đã chiêu mộ thành công 2 cầu thủ mới ở kỳ chuyền nhượng hè 2024, sau khi họ ký hợp đồng trị giá 42,5 triệu euro (36,5 triệu bảng Anh) với Joshua Zirkzee và chi 52 triệu bảng Anh cho Lille để sở hữu trung vệ 18 tuổi Leny Yoro cách đây ít ngày.

Quỷ Đỏ vẫn đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm mới nhằm giúp HLV Erik ten Hag gia tăng chiều sâu về mặt đội hình và Ugarte là cái tên mà giới thượng tầng Old Trafford đang nhắm đến. Tờ FootMercato còn khẳng định rằng đội chủ sân Old Trafford đã đồng ý các điều khoản cá nhân với cầu thủ người Uruguay.

Manuel Ugarte, Man united
Manuel Ugarte chỉ muốn chuyển đến Man united.

Về phần mình, Manuel Ugarte cũng rất muốn chuyển đến Man United, bất chấp việc CLB này không được tham dự Champions League. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất trong thương vụ này là tiền bạc.

Được biết, PSG muốn thu về 70 triệu euro (58,9 triệu bảng Anh) từ chữ ký của Ugarte và Man United hiện tại khó mà đáp ứng được con số này. Dù vậy, tờ FootMercato vẫn khẳng định rằng thỏa thuận giữa PSG và MU hiện đã 'gần hoàn tất'.

Manuel Ugarte chỉ muốn đến Man United

Tờ FootMercato cũng nói thêm rằng Ugarte đã thông báo cho PSG về việc anh ta muốn đến Man United và tuyên bố không muốn gia nhập bất kỳ một CLB nào khác ngoại trừ Quỷ Đỏ. Ugarte trước đó đã được PSG ký hợp đồng vào năm ngoái, sau khi họ chi cho Sporting 60 triệu euro (51,1 triệu bảng Anh).

Cầu thủ 23 tuổi này đã ra sân 27 trận trên tính mọi đấu trường cho PSG ở mùa giải trước. Nhưng vì bị HLV Luis Enrique cho ngồi dự bị trong cả hai lượt trận ở bán kết Champions League gặp Borussia Dortmund, nên Manuel Ugarte đã tỏ ra bất mãn và muốn đến Man United ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

TỔNG HỢP NHỮNG PHA XỬ LÝ ẤN TƯỢNG CỦA MANUEL UGARTE

Xem thêm:

Man United

Manuel Ugarte

Tin chuyển nhượng hôm nay