Sao trẻ Man United tiếp quản số áo của Nani

- Thứ Sáu, 01/09/2023, 14:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cầu thủ chạy cánh Alejandro Garnacho đã chính thức chuyển sang số áo 17 kể từ thời điểm này tại sân Old Trafford.

Mùa giải vừa qua, Alejandro Garnacho khoác áo số 49 ở MU. Sau một mùa giải bùng nổ, nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ được trao áo số 7 huyền thoại. Tuy nhiên, số áo này đã được trao cho tân binh Mason Mount. 

Sao trẻ người Argentina vẫn mặc áo số 49 ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Tuy nhiên, sau khi Fred chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng, Garnacho sẽ được tiếp quản số áo 17. Anh trai Garnacho là Roberto đã xác nhận số áo mới của em mình trong một hình ảnh trên trang cá nhân. Cụ thể, anh trai Roberto đăng tải hình ảnh Alejandro đang mặc áo số 17 kèm chú thích “AG17”. Cầu thủ chạy cánh này cũng cầm trên tay chiếc áo đấu "Enzo 17" dành cho cậu con trai sắp chào đời. 

Hình ảnh được anh trai Garnacho đăng tải
Hình ảnh được anh trai Garnacho đăng tải

Số mới, trách nhiệm lớn

Trong lịch sử Man United, cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất với số áo 17 có lẽ là Luis Nani. Anh từng được xem là truyền nhân của Ronaldo tại Old Trafford. Dù vậy, Nani đã không thể bứt phá với rất nhiều chấn thương. Nhưng màn trình diễn của Nani trong màu áo Quỷ đỏ cũng đổi lại rất nhiều sự yêu mến từ các CĐV. Anh đã có tổng cộng 230 lần ra sân cho Man United, ghi 41 bàn thắng và có 71 kiến tạo, cùng với đó là bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ.

Các Manucians kỳ vọng Garnacho ít nhất sẽ đạt đến trình độ của Nani. Sau 3 trận đầu tiên ở mùa này, cầu thủ người Argentina đang có dấu hiệu bị ngợp khi được HLV Erik Ten Hag xếp đá chính ở cả 3 trận. Garnacho để mất bóng khá nhiều, làm chậm nhịp tấn công và chưa đóng góp vào bất kỳ bàn thắng nào. Nhiều khả năng số 17 mới của Man United phải ngồi dự bị trong chuyến làm khách đến Arsenal cuối tuần này.

Luis Nani để lại nhiều hoài niệm nhất với số áo 17
Luis Nani để lại nhiều hoài niệm nhất với số áo 17

Với việc Garnacho nắm giữ áo số 17, nhiều khả năng tân binh Rasmus Hojlund sẽ đổi sang áo số 11. Số áo này hiện đang bỏ trống sau khi MU xác nhận chấm dứt hợp đồng với Mason Greenwood. Tại Old Trafford, Ryan Giggs nổi tiếng nhất với chiếc áo số 11.

Highlights bàn thắng và kiến tạo mùa trước của Garnacho:

Xem thêm:

Man United

Alejandro Garnacho