Sao Napoli muốn vượt qua vòng bảng cùng ĐT Georgia

- Thứ Sáu, 14/06/2024, 12:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao của ĐT Georgia là Khvicha Kvaratskhelia mới đây đã có những chia sẻ về mục tiêu tại Euro 2024 trên đất Đức. 

Giải đấu đầu tiên

Euro 2024 là cột mốc đặc biệt với Georgia. Đây là giải đấu lớn đầu tiên họ tham dự. Những lá thăm đưa Kvaratskhelia và đồng đội vào bảng F cùng với Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và Cộng hòa Séc. Vào lúc 23h00 ngày 18/06 tới đây, đội bóng sẽ thi đấu trận đầu tiên gặp ĐT Thổ Nhĩ Kỳ.

Kvaratskhelia là cái tên đáng chú ý nhất trong đội hình của ĐT Georgia
Kvaratskhelia là cái tên đáng chú ý nhất trong đội hình của ĐT Georgia

Kvaratskhelia chia sẻ trước thềm giải đấu: "Đó là giấc mơ lớn nhất của mỗi người dân Georgia khi trở thành một phần của một giải đấu quan trọng như vậy và đó là ngày hạnh phúc nhất đối với tất cả chúng tôi khi chúng tôi đạt được nó. Tuy nhiên, Georgia không đến đây chỉ để tham dự. Chúng tôi muốn để lại dấu ấn, để viết nên một trang sử mới. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình vì điều này.

Toàn đội rất tập trung và sẵn sàng cho giải đấu này. Ở Georgia, mọi người đang chờ đợi màn chào sân của chúng tôi. Tôi nghĩ vào ngày 18 tháng 6, chúng ta sẽ thấy Georgia đoàn kết như một và chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng."

Vượt qua vòng bảng

Chia sẻ về mục tiêu tại Euro 2024 sắp sửa diễn ra, cầu thủ đang khoác áo Napoli cho biết thêm: "Sự chuẩn bị đang ở cường độ cao nhất vì không còn nhiều thời gian nữa trước giấc mơ của chúng tôi - trận đấu đầu tiên tại Euro cho ĐTQG Georgia, và chúng tôi ngập tràn cảm xúc. Tuy nhiên, chúng tôi đang cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình.

Georgia đang chuẩn bị tốt nhất có thể cho trận đầu tiên. Đây là trận đấu quan trọng nhất vì chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu với trạng thái như khi bắt đầu. Mục tiêu đầu tiên của Georgia, giống như mọi đội khác, có lẽ là cố gắng vượt qua vòng bảng và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để hiện thực hóa nó. Tôi hy vọng trận đấu kết thúc theo hướng có lợi cho chúng tôi và chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu."

VIDEO ĐƯỜNG TỚI EURO #16 | GEORGIA: HÀNH TRÌNH “KỲ DIỆU" CHO LẦN ĐẦU THAM DỰ EURO

Xem thêm:

Euro

ĐT Georgia

Khvicha Kvaratskhelia