Sao Nam Định tự tin đánh bại CAHN ngay tại Hàng Đẫy

- Thứ Sáu, 03/05/2024, 22:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chia sẻ với báo chí trước thềm đối đầu CAHN, tiền vệ Phạm Đức Huy cho biết anh và các đồng đội sẽ cố gắng ra về với 3 điểm trọn vẹn. 

Cả CAHN và Nam Định đều không được phép thua

Tâm điểm vòng 16 V-League 2023/24 sẽ là màn so tài giữa Công An Hà Nội vs Nam Định. Đây được xem là trận chung kết sớm của mùa giải năm nay vì Nam Định đang dẫn đầu bảng xếp hạng, trong khi đó Công An Hà Nội đang đứng ở vị trí nhì bảng và khoảng cách giữa hai đội là 4 điểm.

Vậy nên kết quả của trận đấu sắp tới sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua vô địch. Nam Định không được phép thua. Họ cần phải có được ít nhất 1 điểm ra về để đảm bảo khoảng cách với các đội bám đuổi. Công An Hà Nội cũng vậy, nến thua trận này, họ sẽ bị đối thủ của mình bỏ xa đến 7 điểm. Cho nên một trận thắng sẽ là những gì mà đội nhà hướng đến ở trận đấu tới.

Đức Huy, Nam Định
Đức Huy tự tin đánh bại CANH.

Sao Nam Định tự tin cầm 3 điểm ra về

Đội bóng ngành Công An đang có nhiều ưu thế hơn, khi được chơi trên sân nhà và không thua Nam Định trong cả 5 lần đụng độ gần nhất. Dù vậy, ngôi sao của đội bóng thành Nam là Phạm Đức Huy vẫn rất tự tin về khả năng phá dớp ở màn so tài quan trọng lần này.

"Như mọi người đã thấy, Công An Hà Nội là một đội bóng có rất nhiều ngôi sao. Họ cũng đang là đương kiêm vô địch của giải đấu. Theo mình dự đoán thì trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn cho Nam Định," Đức Huy đưa ra nhận định về đối thủ mình.

"Với những thông số đối đầu hiện tại, có thể là do Nam Định thiếu may mắn. Ngay mai cả đội sẽ cố gắng giành chiến thắng. Sau mỗi trận đấu, cả đội sẽ họp lại và đưa ra đấu pháp hợp lý. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng ở trận đấu ngày mai," cựu sao Hà Nội nói thêm. 

Trận đấu quan trọng giữa Công An Hà Nội vs Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 04/05 trên sân Hàng Đẫy. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc, khi phải đá đến 4 trận chỉ trong vòng có 14 ngày.

Highlights: Nam Định - Bình Dương | Giằng co kịch tính ở Thiên Trường, luân lưu phân thắng bại

Xem thêm:

V-League 1

CLB Nam Định

Phạm Đức Huy

CLB CAHN