Sao Milwaukee Bucks bị loại khỏi top 5 cầu thủ xuất sắc nhất NBA

- Thứ Hai, 25/12/2023, 15:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Evan Turner, cựu cầu thủ NBA, đã đưa ra một phát biểu gây tranh cãi về ngôi sao của Milwaukee Bucks, Giannis Antetokounmpo.

Evan Turner, người từng là một cầu thủ phụ tại NBA, đã có nhiều lời nhận xét gây sốc về Giannis Antetokounmpo trong những năm gần đây. Sau chiến thắng của Bucks trước Knicks, anh nói rằng mình sẽ không xếp ngôi sao của Bucks vào top 5 cầu thủ xuất sắc nhất NBA hiện tại.

“Tôi đã xem Giannis tối qua, Buddy đã giữ phong độ và sự tự tin của anh ấy. Buddy thực sự có tư duy vô địch, bạn có thể thấy lý do tại sao anh ấy thành công. Dù tôi vẫn không đặt anh ấy vào top 5 của mình, nhưng tôi có thể tôn trọng sự vĩ đại.” - Evan Turner viết trên X (Twitter). 

Antetokounmpo là ngôi sao số 1 của Milwaukee Bucks
Antetokounmpo là ngôi sao số 1 của Milwaukee Bucks

Giannis đang có trung bình 30,8 điểm, 10,9 rebound và 5,5 kiến tạo mỗi trận mùa này. Anh vẫn đang thăng tiến trong các trận đấu và tiếp tục gánh Bucks trên vai. Ngay cả khi có Damian Lillard bên cạnh, Giannis vẫn là người tạo ra sự khác biệt chính cho đội bóng.

Có một top 5 rõ ràng trong NBA mùa này với Giannis chắc chắn nằm trong đó. Bình chọn chính thức của ESPN cho ứng cử viên MVP do Tim Bontemps thực hiện đã đưa Giannis lên vị trí thứ ba, vượt qua Luka Doncic và Shai Gilgeous-Alexander, nhưng kém hơn Nikola Jokic và Joel Embiid.

Evan nhiều lần chỉ trích Giannis

Những lời bình luận của Evan Turner về Giannis thường không có hiệu quả, khi cựu cầu thủ đã thể hiện một khuynh hướng luôn cố gắng làm mờ nhạt Giannis. Thậm chí HLV bóng rổ này còn có những lời chỉ trích không liên quan đến bóng rổ. Anh từng nói Giannis quá thích thu hút sự chú ý để rời khỏi môn thể thao này và sống một cuộc sống yên tĩnh sau khi giải nghệ.

Giannis Antetokounmpo 28 pts 7 rebs 7 asts vs Knicks 23/24 season

Xem thêm:

NBA

Milwaukee Bucks

Giannis Antetokounmpo