Sao Man United bỏ lỡ màn thư hùng với Liverpool vì chấn thương

- Thứ Sáu, 30/08/2024, 12:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man United sẽ không có tiền vệ Mason Mount ở màn tiếp đón Liverpool sắp tới khi cựu sao Chelsea dính chấn thương gân kheo. 

Mount chấn thương

Chuyển đến Old Trafford từ The Blues vào mùa hè năm ngoái, cầu thủ người Anh đã có mùa giải ra mắt không như kỳ vọng, bỏ lỡ vô số trận đấu vì chấn thương. Sau một số màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải, Mount đã đá chính ở 2 trận đấu đầu tiên của Man United tại Ngoại hạng Anh 2024/25, lần lượt gặp Fulham và Brighton.

Mount chấn thương, bỏ lỡ trận gặp Liverpool
Mount chấn thương, bỏ lỡ trận gặp Liverpool

Tuy nhiên, anh đã buộc phải rời sân sau hiệp một trước The Seagulls. Mount đã phàn nàn về chấn thương với nhân viên y tế của Man United trong giờ nghỉ, khiến Erik ten Hag phải thực hiện sự thay đổi mà ông hy vọng sẽ chỉ là một biện pháp đề phòng. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester hiện đã xác nhận cựu sao Chelsea sẽ phải ngồi ngoài một lần nữa, bỏ lỡ một vài trận đấu.

Cầu thủ người Anh chia sẻ trên trang Instagram cá nhân: "Trong trận đấu trước, tôi đã gặp phải một vấn đề nhỏ về cơ. Tôi đã tiến hành kiểm tra và có vẻ như tôi sẽ phải nghỉ thi đấu trong một vài trận. Trước và trong giai đoạn tiền mùa giải, tôi đã làm việc chăm chỉ để lấy lại thể lực cần thiết và tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng, sắc bén và sẵn sàng. 

Tôi muốn bạn nghe trực tiếp từ tôi rằng tôi thất vọng như thế nào, và tôi mong đợi bạn cũng như vậy. Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để trở lại với trạng thái tốt nhất và giúp đỡ đội."

Thông tin khác

Cuối tuần này, Man United sẽ chạm trán Liverpool ở vòng 3 của Ngoại hạng Anh mùa bóng 2024/25 trước khi giải đấu tạm nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG. Quỷ đỏ sẽ trở lại thi đấu vào ngày 14/09 với chuyến làm khách trước Southampton, một trận đấu mà Mount cũng dự kiến sẽ bỏ lỡ. 

Tân binh Joshua Zirkzee là người đã vào thay cựu sao Chelsea ở trận đấu với Brighton. Trước đó, anh cũng đã thay Mount ở trận mở màn gặp Fulham và đã ghi bàn. Đối đầu Liverpool, Zirkzee đang được kỳ vọng sẽ có trận đá chính đầu tiên. Trong khi đó, Man United hiện cũng không có Rasmus Hojlund, Leny Yoro và Luke Shaw.

VIDEO BRIGHTON - MAN UNITED | NGƯỜI CŨ QUỶ ĐỎ GIEO SẦU, ZIRKZEE "COSPLAY" NANI | NGOẠI HẠNG ANH 24/25

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Mason Mount