Sao Man City thất vọng vì bỏ lỡ trận derby với Man United

- Thứ Tư, 25/10/2023, 15:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manuel Akanji nói rằng anh rất thất vọng khi bỏ lỡ trận đấu với Quỷ đỏ sắp tới. 

Trận derby thành Manchester tiếp theo giữa Man City và Man United sẽ diễn ra vào lúc 22h30 chủ nhật tới đây trong khuôn khổ vòng 10 Ngoại hạng Anh 2023/24. Tuy nhiên, Akanji sẽ không thể tham dự màn so tài sắp tới do án treo giò sau khi nhận thẻ đỏ muộn ở chiến thắng 2-1 của The Citizens trước Brighton vừa qua. 

Cựu cầu thủ Borussia Dortmund nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 90+5 khi được xác định phạm lỗi với Ansu Fati. Trước đó, anh đã nhận thẻ vàng đầu tiên sau pha phạm lỗi với Kaoru Mitoma.

Akanji nhận thẻ đỏ trước Brighton
Akanji nhận thẻ đỏ trước Brighton

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Young Boys, ngôi sao của Man City cho biết: "Thực sự thất vọng, đó thậm chí không phải là một pha phạm lỗi. Tôi chạm vào hông cậu ấy [Fati] một chút nhưng buông ra sau chưa đầy một giây. Cậu ấy di chuyển được 2 bước rồi ngã và trọng tài cho tôi thẻ vàng thứ 2. Thực sự thất vọng. Tôi muốn chơi trong trận derby."

Chia sẻ khác

Với việc không thể ra sân ở trận đấu với Man United, Akanji rất có thể sẽ thi đấu với Young Boys tại Champions League vào rạng sáng mai. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ở quê hương Thụy Sĩ của cầu thủ sinh năm 1995. Anh cho biết thêm:

"Họ sẽ không sợ hãi, sẽ cố gắng chơi bóng và dũng cảm. Chúng tôi phải tập trung vào bản thân và giành được 3 điểm. Tôi muốn trở lại trong mùa giải này và giành được tất cả những gì có thể. Thật không may, chúng tôi không thể giành được Carabao Cup nhưng tất cả giải đấu khác, tôi hy vọng chúng tôi có thể chiến đấu và hy vọng nâng cao thêm một số danh hiệu trong năm nay."

VIDEO MAN CITY - BRIGHTON | RODRI TRỞ LẠI, THE CITIZENS LỢI HẠI HƠN XƯA | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Man City

Manuel Akanji