Sao Lakers: 'Tôi không quan tâm đến sự nổi tiếng'

- Thứ Sáu, 22/12/2023, 14:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Austin Reaves thừa nhận chỉ hướng tới chiến thắng của đội bóng mà không quan tâm về những thông số hay kỷ lục. 

Los Angeles Lakers trong ngày thi đấu NBA hôm nay đã không thể làm gì được trên sân của Minnesota Timberwolves. Họ không thể thắng bất cứ hiệp đấu nào và chịu thất bại chung cuộc 118-111. Đây đã là trận thua thứ tư liên tiếp của Lakers, nối dài chuỗi thành tích tệ hại lên thành 1 thắng và 5 bại kể từ sau trận chung kết NBA In-Season. 

Ở trận đấu này, Anthony Davis là người ghi nhiều điểm nhất với 31 điểm, kế đến là Austin Reaves với 20 điểm. Với cá nhân cầu thủ 25 tuổi, anh đã có trận thứ ba liên tiếp ghi 20 điểm. Tuy nhiên điều này không thể làm SF của Lakers vui. Anh nói sau trận đấu:

Austin Reaves trong trận đấu với Minnesota Timberwolves
Austin Reaves trong trận đấu với Minnesota Timberwolves

“Tôi không quan tâm đến số liệu thống kê. Tôi không quan tâm đến sự nổi tiếng và những thứ tương tự. Tôi chỉ muốn giúp Lakers giành chiến thắng trong các trận đấu.”

Austin Reaves nỗ lực cống hiến

Reaves đã có khởi đầu mùa giải khó khăn nhưng đã hồi sinh kể từ khi được đưa lên băng ghế dự bị. Anh ghi trung bình 20,0 điểm, 4,3 rebounds và 5,8 kiến ​​tạo trong sáu trận gần đây nhất, dù đây là khoảng thời gian mà Lakers đã thua năm trận. Những khó khăn trên sân đang khiến Reaves khó có thể tận hưởng thành công khi Lakers đã rơi khỏi top 6.

Sau khi Lakers quyết định chuyển Reaves vào băng ghế dự bị vào đầu mùa giải, nhiều người đã đặt câu hỏi với Darvin Ham về việc cho một cầu thủ xuất phát chính trong trận play-off ngồi dự bị. Ham giải thích điều đó bằng cách so sánh vai trò mà Manu Ginobili đã chơi cho Spurs.

“Mọi người đều biết Manu [Ginobili] là cầu thủ chính. Vấn đề ở đây là về việc cân bằng các cầu thủ. [Austin] vẫn chơi 35 phút, số phút của anh ấy sẽ không giảm đi, anh ấy sẽ kết thúc trận đấu.”

Los Angeles Lakers vs Minnesota Timberwolves Full Game Highlights | December 21, 2023 | FreeDawkins

Xem thêm:

NBA

Los Angeles Lakers

Austin Reaves