Sao Chelsea lên tiếng xin lỗi sau sai lầm trước Newcastle

- Thứ Năm, 21/12/2023, 12:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Benoit Badiashile đã gửi lời xin lỗi tới những người ủng hộ Chelsea sau chiến thắng trước Chích chòe ở Carabao Cup.

Tiếp đón đối thủ tại Stamford Bridge, The Blues đã để cho đoàn quân của HLV Eddie Howe vượt lên dẫn trước ở phút 16 với bàn thắng của Callum Wilson. Badiashile mắc lỗi ở tình huống này khi pha xử lý lóng ngóng của anh đã tạo điều kiện để Wilson dứt điểm hạ gục thủ thành Djordje Petrovic.

Đến những phút bù giờ, Mykhailo Mudryk đã gỡ hòa cho Chelsea và đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu. Tại đây, đội bóng thành London đã giành thắng lợi 4-2 trước đối thủ để có cho mình tấm vé vào chơi ở bán kết. 

Badiashile mắc sai lầm ở trận đấu với Newcastle
Badiashile mắc sai lầm ở trận đấu với Newcastle

Badiashile viết trên mạng xã hội: "Tôi muốn xin lỗi vì sai lầm của mình ngày hôm qua, may mắn là không gây ra hậu quả gì, tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đảm bảo điều này không xảy ra lần nữa."

Thông tin khác

Trong khi đó, Mudryk đã kêu gọi những CĐV Chelsea hãy tin tưởng Mauricio Pochettino và 'tin tưởng vào quá trình' sau màn trình diễn không ổn định của đội mùa này. Tuyển thủ Ukraine cho biết: "Ghi bàn và giành chiến thắng trong trận đấu này có ý nghĩa rất lớn.

Điều này có thể xảy ra khi bạn tin tưởng lẫn nhau và tin tưởng đến cùng. Đôi khi khi trận đấu khó khăn, bạn cần tiếp tục cố gắng và tin tưởng cho đến giây cuối cùng vì đó là bóng đá và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. 

Giống như HLV của chúng tôi đã nói, chúng tôi sẽ cố gắng giành danh hiệu này. Trước và sau trận đấu này, kế hoạch của chúng tôi không thay đổi. Theo ý kiến khiêm tốn của tôi, chúng tôi đang đi đúng hướng. Chúng tôi phải tin tưởng vào quá trình và tin vào người quản lý của mình. Chúng tôi đang xây dựng một đội ngũ thực sự mạnh và đôi khi để tạo ra thứ gì đó lớn lao, bạn cần thời gian."

Video Chelsea 1-1 Newcastle (4-2 on PENALTIES) | EXTENDED Highlights | Carabao Cup Quarter-Final 23/24

Xem thêm:

Chelsea

League Cup

Benoit Badiashile