Sao Chelsea bất ngờ được ủng hộ giành Quả bóng vàng

- Thứ Năm, 22/08/2024, 13:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bất chấp những khó khăn tại Chelsea, Mykhailo Mudryk vẫn được người đồng đội ở ĐTQG là Georgiy Sudakov ủng hộ để giành Quả bóng vàng.

Khi Chelsea bỏ ra 89 triệu bảng để mang về Mykhailo Mudryk, người hâm mộ hy vọng rằng anh sẽ nhanh chóng thích nghi và chứng minh cho mức giá khổng lồ của mình. Tuy nhiên, thời gian của anh tại Stamford Bridge đã bị ảnh hưởng bởi sự thiếu ổn định và thống kê đáng thất vọng khi chỉ ghi được 7 bàn thắng trong 58 lần ra sân.

Mykhailo Mudryk có thể giành QBV

Mặc dù Mudryk gặp khó khăn, Sudakov vẫn kiên định với niềm tin rằng người đồng hương có thể đạt đến đỉnh cao của bóng đá. Tiền vệ của Shakhtar Donetsk đã công khai bày tỏ sự tự tin vào khả năng của Mudryk, tuyên bố rằng tiền đạo này không có giới hạn cho tiềm năng của mình.

Mykhailo Mudryk được ủng hộ giành Quả bóng vàng
Mykhailo Mudryk được ủng hộ giành Quả bóng vàng

“Mykhailo là một cầu thủ đáng kinh ngạc, anh ấy không có giới hạn và có thể giành Quả bóng vàng với phẩm chất của mình. Nhưng mọi thứ phụ thuộc vào anh ấy. Tôi tin rằng Mykhailo sẽ thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình. Ukraina là một đất nước tài năng đáng kinh ngạc và anh ấy là một ví dụ tuyệt vời để chúng tôi noi theo.” - Sudakov nói với The Guardian.

Thách thức phía trước

Hành trình của Mudryk tại Chelsea được đánh dấu bằng những khoảnh khắc tỏa sáng hiếm hoi. Trong trận mở màn Ngoại hạng Anh gặp Manchester City, Mudryk đã cho thấy những tín hiệu về tiềm năng của mình. Tuy nhiên, bấy nhiêu là không đủ để tạo ra tác động đáng kể và cuối cùng anh bị thay ra ở phút 77.

Với sự xuất hiện của Pedro Neto, sự cạnh tranh cho vị trí xuất phát trong hàng công của Chelsea đã trở nên khốc liệt hơn. Mudryk giờ phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn là chứng minh giá trị của mình và đảm bảo vị trí trong đội. 

Áp lực đang ngày càng tăng và ngôi sao 23 tuổi buộc phải chứng minh nếu Enzo Maresca trao cho anh cơ hội trước Servette. Cuộc chạm trán diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng mai trong khuôn khổ play-off Europa Conference League.

Mykhailo Mudryk 2024 - Amazing Skills, Goals and Assists - HD

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Mykhailo Mudryk