Sao Ba Lan thản nhiên hút thuốc trước trận đấu với Tây Ban Nha

- Thứ Hai, 21/06/2021, 10:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đây không phải là lần đầu tiên Wojciech Szczesny bị phát hiện đang phì phèo khói thuốc trong các giải đấu lớn.

Wojciech Szczesny đã bị bắt gặp đang ngậm một điếu thuốc trước khi lên xe buýt đến Sevilla, để thi đấu với Tây Ban Nha. Thậm chí thủ môn của Juve còn cầm theo một bao thuốc lá lên xe. Hành động thản nhiên của găng thủ này diễn ra ngay trước mặt toàn bộ thành viên ĐT Ba Lan.

Trong quá khứ, khi còn thi đấu cho Arsenal, không dưới 2 lần Szczesny bị bắt gặp đang hút thuốc ở giữa các trận đấu. HLV Arsene Wenger biết điều đó, nhưng ông không cấm tuyệt thủ môn này làm như vậy.

Szczesny cầm theo bao thuốc lên xe buýt đến sân đấu
Szczesny cầm theo bao thuốc lên xe buýt đến sân đấu

Theo Szczesny từng kể lại: “Ngày trước tôi hút thuốc thường xuyên và Wenger biết rõ điều đó. Ông ấy không cấm mà chỉ không muốn ai đó hút thuốc trong phòng thay đồ. Nhưng vì cảm xúc của trận đấu với Southampton, tôi đã châm 1 điếu thuốc khi toàn đội vẫn ở trong đó.

Tôi đến một góc phòng tắm để tránh mặt mọi người rồi châm 1 điếu. Có ai đó thấy tôi và báo lại với Wenger. Vài ngày sau tôi gặp Wenger, ông ấy hỏi tôi chuyện ấy có thật không và tôi thừa nhận. Ông ấy phạt tiền và nói tôi sẽ bị loại khỏi đội một thời gian. Nhưng giữa chúng tôi không hề có mâu thuẫn nghiêm trọng nào cả”.

Szczesny vừa có trận đấu tốt với Tây Ban Nha
Szczesny vừa có trận đấu tốt với Tây Ban Nha

Đó là sự việc diễn ra trong trận Arsenal thua Southampton năm 2015. Sau đó, Szczesny không còn được ra sân cho ‘Pháo thủ’ ở Ngoại hạng Anh. Việc Szczesny hút thuốc trước trận đấu với Tây Ban Nha có lẽ là một sự giải tỏa.

Trong những lần tham dự Euro, thủ môn này từng nhận thẻ đỏ, bị chấn thương và mới nhất là phản lưới nhà. Tuy nhiên, anh vừa có một trận đấu thành công khi cầm hòa Tây Ban Nha 1-1, để níu kéo hy vọng đi tiếp cho tuyển Ba Lan.

Xem thêm:

  • Lý do xúc động với quyết định thay thủ môn của HLV ĐT Ý
  • Thua sát nút đội hình B của tuyển Ý, xứ Wales điền tên mình vào vòng knock-out
  • Euro 2020 đang chứng kiến ‘thảm họa’ sút pen
  • Euro 2020

    Euro

    ĐT Ba Lan

    Wojciech Szczesny