Sao 27 triệu bảng của Arsenal hay nhất Premier League

- Thứ Hai, 09/10/2023, 15:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bình luận viên của đài NBC, Robbie Mustoe khẳng định William Saliba là trung vệ hay nhất Premier League lúc này sau màn trình diễn trước Man City.

Đón tiếp nhà vô địch Man City trên sân nhà, Arsenal đã có một thế trận chắc chắn và giành được chiến thắng cuối cùng nhờ pha lập công duy nhất của Gabriel Martinelli. Thế nhưng để có được bàn thắng đó, hàng phòng ngự của Pháo thủ đã làm việc quá tốt với màn trình diễn không thể chê vào đâu được của William Saliba. 

Cầu thủ người Pháp kể từ khi trở lại sau chấn thương đã chơi rất xuất sắc trong đội hình của Mikel Arteta. Minh chứng rõ nét nhất chính là việc không có đội bóng nào thủng lưới ít hơn Arsenal ở mùa giải năm nay. Chính Saliba là người đã kiềm tỏa Erling Haaland trong một trận đấu đầy căng thẳng. Dưới sự kèm cặp của trung vệ 22 tuổi, chân sút khét tiếng của Man City thậm chí không tung ra được bất cứ cú sút nào.

Saliba khiến Haaland 'mất hút' trên sân
Saliba khiến Haaland 'mất hút' trên sân

Chứng kiến màn trình diễn đó, cựu cầu thủ kiêm BLV Robbie Mustoe tuyên bố William Saliba là trung vệ xuất sắc nhất Premier League hiện tại.

“Tôi đang khổ sở chỉ vì cố gắng tìm ra một trung vệ ở Premier League tốt hơn William Saliba. Tôi không biết liệu có ai không. Một số người sẽ nhắc đến Virgil Van Dijk nhưng Saliba đang tiến triển tốt đến mức không thể tin được.” - Mustoe nói với podcast The 2 Robbies.

Saliba là hy vọng của Arsenal

Saliba là nhân tố thường xuyên ở hàng hậu vệ Arsenal. Anh chưa bỏ lỡ phút nào ở Premier League mùa này và là người không thể thay thế của HLV Arteta. Điều đó càng tô điểm thêm tầm quan trọng của anh với vận mệnh của Pháo thủ. Nếu CLB Bắc London có thể giữ cho đá tảng của mình khỏe mạnh trong suốt mùa bóng, họ chắc chắn sẽ có cơ hội tuyệt vời để hướng tới chức vô địch.

William Saliba is Simply WORLD CLASS!🇫🇷

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

William Saliba