Sân cỏ châu Âu cuối tuần qua: Những kịch bản điên rồ

- Thứ Hai, 28/08/2023, 20:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngoại hạng Anh đã chứng kiến không ít trận đấu hấp dẫn trong khi Barcelona tạo nên một cơn mưa bàn thắng tại La Liga.

Cuối tuần qua đã chứng kiến 10 trận đấu của vòng 3 Ngoại hạng Anh 2023/24 diễn ra. Trong đó, Man United và Liverpool đã tạo nên những màn lội ngược dòng giàu cảm xúc trước Nottingham Forest và Newcastle. Quỷ đỏ hạ Forest 3-2 dù bị dẫn trước 2-0 còn The Kop vượt qua Chích chòe 2-1 dù sớm thi đấu thiếu người với thẻ đỏ của Virgil van Dijk. Trong khi đó, Arsenal cầm vàng lại để vàng rơi khi chỉ có được trận hòa 2-2 trước Fulham.

Man City tiếp tục mạch thắng khi vượt qua tân binh Sheffield United với tỷ số 2-1. Còn với Chelsea, đội bóng của Mauricio Pochettino đã có thắng lợi đầu tiên tại giải đấu khi vượt qua một tân binh khác là Luton Town 3-0. Trong khi đó, Tottenham giành thắng lợi 2-0 trên sân của Bournemouth với các pha lập công của James Maddison và Dejan Kulusevski. Đây là chiến thắng với tỷ số 2-0 thứ 2 liên tiếp của Gà trống, sau 3 điểm trước Man United ở vòng trước.

Bukayo Saka và đồng đội đã đứt mạch thắng
Bukayo Saka và đồng đội đã đứt mạch thắng

Chuyển hướng sang La Liga, vòng đấu thứ 3 đã chứng kiến Villarreal và Barcelona tạo nên một trận đấu khó tin với tổng cộng 7 bàn thắng được ghi. Blaugrana dẫn trước 2-0 rồi sau đó để đội chủ nhà dẫn ngược 3-2. Cuối cùng, gã khổng lồ xứ Catalan ghi thêm 2 bàn để ra về với trọn vẹn 3 điểm. Trong khi đó, Jude Bellingham tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn thắng duy nhất để giúp Real Madrid vượt qua Celta Vigo. Atletico Madrid sẽ ra sân vào rạng sáng mai với đối thủ của Los Rojiblancos là Rayo Vallecano. 

Cuối tuần qua cũng chứng kiến vòng 2 của Bundesliga 2023/24 diễn ra. Harry Kane tiếp tục nổ súng khi lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Bayern Munich trước Augsburg. Borussia Dortmund có một trận đấu không như kỳ vọng khi hòa 1-1 trước Bochum trong khi RB Leipzig lội ngược dòng giành thắng lợi đậm đà 5-1 trước Stuttgart.

Kane có 3 bàn sau 2 trận tại Bundesliga
Kane có 3 bàn sau 2 trận tại Bundesliga

Ở Serie A, vòng đấu thứ 2 chứng kiến AC Milan và Napoli tiếp tục có được chiến thắng. Nếu các nhà ĐKVĐ hạ Sassuolo 2-0 thì Rossoneri đã vượt qua Torino với tỷ số 4-1. Juventus có trận hòa 1-1 với Bologna trong khi Roma và Lazio lần lượt nhận thất bại 1-2 và 0-1 trước Verona và Genoa. Inter Milan sẽ thi đấu vào rạng sáng mai khi làm khách của Cagliari. 

Chuyển sang Ligue 1, PSG đã có cho mình chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2023/24. Kylian Mbappe lập cú đúp khi đội chủ sân Parc des Princes đánh bại Lens 3-1. Cái tên còn lại ghi bàn cho đội bóng của HLV Luis Enrique là tân binh Marco Asensio.

VIDEO VILLARREAL - BARCELONA | BỮA TIỆC TẤN CÔNG MÃN NHÃN | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Bayern Munich

Barcelona

PSG