"Rooney nên ngừng ghen tị với Ronaldo" - Piers Morgan

- Thứ Hai, 22/08/2022, 11:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Piers Morgan đã lên tiếng chỉ trích Wayne Rooney sau khi cựu danh thủ kêu gọi HLV Ten Hag loại bỏ Cristiano Ronaldo ở đại chiến với Liverpool.

Man United đã khởi đầu mùa giải mới một cách không thể tệ hơn khi để thua cả hai trận đấu trước Brighton và Brentford. Thêm vào đó, những vấn đề trong phòng thay đồ vẫn chưa được giải quyết với tương lai của Ronaldo còn chưa rõ ràng. Hơn nữa, hoạt động chuyển nhượng thiếu hiệu quả cũng là nguyên nhân khiến cho Quỷ đỏ rơi vào khủng hoảng trầm trọng.

Ở vòng 3 Premier League tới đây, Man United sẽ đón tiếp Liverpool trên sân nhà Old Trafford. Trước trận đấu, cựu danh thủ Wayne Rooney đã nêu quan điểm của mình trên tờ Times. Cựu Quỷ đỏ cho rằng HLV Ten Hag nên loại Ronaldo và Rashford ra khỏi đội hình khi đội bóng cần thêm năng lượng trên sân.

Rooney bị chê ghen tị với Ronaldo
Rooney bị chê ghen tị với Ronaldo

Góc nhìn của Rooney đã khiến cho BLV Piers Morgan cảm thấy nóng mắt và ngay lập tức phản pháo. Ông viết trên Twitter:

“Trên cương vị HLV, Rooney có tỷ lệ chiến thắng là 28% và DC United của cậu ấy vừa thua 0-6 vào ngày hôm qua. Vì thế tôi đề nghị cậu ấy ngừng đưa ra những lời khuyên huấn luyện và ngừng ghen tị với Ronaldo, người tài năng, thành công và thể lực hơn hẳn Rooney.”

Dễ hiểu vì sao Morgan lại tỏ ra bức xúc với những phát ngôn của cựu HLV Derby County. Bởi lẽ Ronaldo và Morgan có mối quan hệ thân thiết với nhau, BLV người Anh trước đó đã từng nhiều lần bênh vực CR7 trước những chỉ trích nhằm vào anh. 

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Piers Morgan

Wayne Rooney

Ngoại hạng Anh 2022/23