Ronaldo tiết lộ thời điểm chia tay ĐTQG

- Thứ Ba, 03/09/2024, 18:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong lần tập trung quốc tế tháng này, Cristiano Ronaldo giải đáp dấu hỏi về thời điểm anh sẽ từ giã màu áo ĐT Bồ Đào Nha.

Ronaldo chưa muốn rời ĐTQG

Tương lai của Cristiano Ronaldo trở nên bất định sau giải đấu EURO 2024 khó khăn cùng đội tuyển Bồ Đào Nha, và anh sẽ bước sang tuổi 40 vào tháng 2/2025. Ronaldo đã có sự nghiệp thành công cùng ĐT Bồ Đào Nha kể từ khi ra mắt vào năm 2003. CR7 hiện đang nắm giữ kỷ lục thế giới về số bàn thắng quốc tế với 130 pha lập công.

Ngôi sao thuộc biên chế Al Nassr một lần nữa được HLV Roberto Martinez triệu tập lên ĐTQG. Trong đợt hội quân tháng 9, Selecao châu Âu sẽ đá Nations League khi chạm trán Croatia và Scotland. Lên ĐTQG vào giai đoạn này, Ronaldo nhận câu hỏi từ truyền thông về việc từ giã màu áo Bồ Đào Nha.

Ronaldo vẫn còn muốn thi đấu ở ĐTQG.
Ronaldo vẫn còn muốn thi đấu ở ĐTQG.

Cựu tiền đạo Real Madrid thẳng thắn chia sẻ:

"Khi thời điểm đó đến, tôi sẽ chia tay ĐTQG. Đó chắc chắn không phải là một quyết định khó khăn. Nếu tôi cảm thấy bản thân không còn tạo ra bất cứ đóng góp nào cho ĐTQG, đích thân tôi sẽ rời đi".

Ronaldo trước đó đã tuyên bố rằng giải đấu mùa hè này sẽ là kỳ EURO cuối cùng của anh, mặc dù huyền thoại Manchester United vẫn có thể góp mặt tại World Cup 2026. Mặc dù đã 39 tuổi, Ronaldo - người ra mắt đội tuyển quốc gia vào tháng 8 năm 2003 - vẫn thường xuyên đá chính cho Selecao châu Âu dù anh không ghi được bàn thắng nào trong 5 trận đấu tại EURO 2024.

Phát biểu vào tháng trước

HLV trưởng Roberto Martinez trước đó tiết lộ rằng vẫn chưa có quyết định liên quan đến tương lai của Ronaldo sau giải đấu tại Đức. Ngoài ra, khi được hỏi thời điểm sẽ giã từ sự nghiệp quốc tế, Ronaldo trả lời vào tháng trước:

"Khi tôi rời ĐTQG, tôi sẽ không nói trước với bất kỳ ai. Đó sẽ là quyết định tự phát và bản thân tôi cũng suy nghĩ kỹ lưỡng. Hiện tại, tôi không nghĩ đến việc trở thành HLV. Tôi chưa bao giờ nghĩ về công việc đó".

RONALDO TUYÊN BỐ LUÔN ĐƯỢC ĐÁ CHÍNH Ở BỒ ĐÀO NHA: KẺ CHỈ TRÍCH CR7 ĐỀU KHÔNG BIẾT GÌ VỀ BÓNG ĐÁ!

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Nations League

ĐT Bồ Đào Nha