"Ronaldo sẽ giúp Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh"

- Thứ Hai, 14/11/2022, 17:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Piers Morgan muốn Pháo thủ ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo vì tin rằng CR7 có thể đưa đội chủ sân Emirates đến chức vô địch Premier League.

Sau những lùm xùm vừa xảy ra, siêu sao người Bồ Đào Nha dường đã như đặt dấu chấm hết cho tương lai của mình tại Man United. Và Morgan tin rằng đã đến lúc Arsenal phải ra tay. Khi được hỏi trên Twitter liệu ông có hy vọng Pháo thủ sẽ ký hợp đồng với CR7 hay không, Morgan cho biết: "Có, thực sự. Cậu ấy chính xác là những gì chúng ta cần. Ronaldo và Gabriel Jesus sẽ đưa chúng ta đến danh hiệu".

Ronaldo vừa khiến làng túc cầu 'dậy sóng'
Ronaldo vừa khiến làng túc cầu 'dậy sóng'

Morgan là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Ronaldo và đã nhiều lần đưa ra lời kêu gọi Pháo thủ ký hợp đồng với siêu sao 37 tuổi trong năm nay. Ông cảm thấy, huyền thoại của Man United đã không nhận được sự tôn trọng xứng đáng kể từ khi trở lại CLB, đặc biệt là từ các cầu thủ trẻ.

Khi có suy đoán Ronaldo có thể ra đi vào mùa hè, Morgan đã nói với cựu sao Real rằng đã đến lúc chuyển đến bắc London. Tuy nhiên, một vụ chuyển nhượng không bao giờ thành hiện thực với việc Quỷ đỏ từ chối để siêu sao người Bồ ra đi. Giờ đây, lập trường của Man United có thể thay đổi nhưng không rõ Arsenal hay Mikel Arteta có quan tâm đến CR7 hay không.

Morgan muốn thấy Ronaldo khoác áo đội chủ sân Emirates
Morgan muốn thấy Ronaldo khoác áo đội chủ sân Emirates

Pháo thủ hiện đang thăng hoa trong giai đoạn đầu của mùa giải với vị trí nhất bảng. Tiền vệ bên cạnh một chân chạy cánh mới đang là vai trò mà Arsenal ưu tiên tăng cường thay vì tiền đạo. Trong khi đó, phong độ của Ronaldo đang xuống dốc khá nghiêm trọng ở mùa giải năm nay. Tính đến hiện tại, chân sút sinh năm 1985 mới có 3 bàn và 2 kiến tạo sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Arsenal

Piers Morgan