Ronaldo nói lý do khóc như mưa tại Euro 2024

- Thứ Ba, 02/07/2024, 16:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ thẳng thắn sau trận Bồ Đào Nha thắng kịch tính Slovenia ở vòng 1/8 Euro 2024.

Ronaldo bực bội vì sút hỏng penalty ở Euro 2024

Tại vòng 1/8 Euro 2024, đội tuyển Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn, nhưng lại không thể ghi bàn vào lưới Slovenia. Selecao châu Âu tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn, trong đó Ronaldo còn sở hữu một quả phạt đền. Tuy nhiên, siêu sao sinh năm 1985 đã không thể đánh bại thủ môn Oblak. Sau khi sút hỏng 11m, CR7 đã khóc nức nở.

Phát biểu về tình huống sút hỏng phạt đền ở phút 105, Ronaldo thừa nhận bản thân rất bực bội. Anh nói: "Tôi đã phát cáu với bản thân vì không thể ghi bàn. Sút 11m chưa bao giờ dễ dàng, năm nay, tôi đá hỏng tới 2 lần. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là Bồ Đào Nha giành chiến thắng. Bóng đá không phải lúc nào cũng bất công, hôm nay nó đã công bằng với chúng tôi".

Ronaldo bật khóc sau khi sút hỏng 11m ở hiệp phụ thứ nhất.
Ronaldo bật khóc sau khi sút hỏng 11m ở hiệp phụ thứ nhất.

Ronaldo tiết lộ lý do khóc nức nở

Băng hình quay chậm sau tình huống phạt đền ở phút 105 cho thấy Ronaldo đã rơi nước mắt. Anh bật khóc nức nở và được các đồng đội vây quanh động viên. Tuy nhiên, siêu sao thuộc biên chế Al Nassr đã phủ nhận bản thân khóc vì đá hỏng 11m. CR7 tiết lộ lý do bộc lộ cảm xúc là vì rất nhiều yếu tố xung quanh.

Ronaldo chia sẻ: "Chắc chắn đây là kỳ Euro cuối cùng, nên tôi có quyết tâm rất lớn. Nhưng thành thực mà nói tôi không xúc động vì sút hỏng. Lúc đó, tôi có cảm xúc rất mạnh vì các đồng đội, cổ động viên hay gia đình. Tôi luôn muốn mang lại niềm hạnh phúc cho tất cả mọi người. Đó cũng là động lực lớn nhất để tôi chiến đấu".

Sau tình huống bị Oblak cản phá 11m ở phút 105, Ronaldo với tấm băng thủ quân trên tay, đã nhận trách nhiệm đá quả luân lưu đầu tiên cho ĐT Bồ Đào Nha. Siêu sao sinh năm 1985 đổi góc sút, nhưng vẫn bị Oblak đoán đúng hướng. Nhưng lần này cú đá của CR7 đã hiểm hóc hơn, nên thủ môn của Slovenia không thể cản phá. Cú sút thành công của Ronaldo đã tiếp động lực để Bruno Fernandes và Bernardo Silva thực hiện thành công ở 2 lượt sút tiếp theo. Chung cuộc, Bồ Đào Nha chiến thắng với tỉ số 3-0 ở loạt luân lưu và tiến vào tứ kết.

HIGHLIGHTS EURO 2024 | BỒ ĐÀO NHA - SLOVENIA: RONALDO ĐÁ HỎNG PHẠT ĐỀN VÀ LOẠT PENALTY ĐỊNH MỆNH

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Euro

Bồ Đào Nha