'Ronaldo là một trong những mắt xích yếu nhất Bồ Đào Nha'

- Thứ Ba, 18/06/2024, 18:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu cầu thủ Karel Poborsky đã gọi Cristiano Ronaldo là một trong những mắt xích yếu nhất của ĐT Bồ Đào Nha trước trận đấu với CH Séc.

Mắc xích yếu

Rạng sáng mai, Selecao châu Âu sẽ chính thức bước vào hành trình của mình tại Euro 2024 với trận gặp ĐT Cộng hòa Séc. Trước khi bước vào giải đấu, một trong những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất với ĐT Bồ Đào Nha là Ronaldo sẽ đóng vai trò như thế nào trong đội hình của HLV Roberto Martinez.

Ronaldo chuẩn bị có kỳ Euro thứ 6
Ronaldo chuẩn bị có kỳ Euro thứ 6

Trước trận đấu tới, cựu cầu thủ Poborsky đã có những chia sẻ về cựu sao Real Madrid. Người đã có hơn 100 lần khoác áo Cộng hòa Séc tin rằng ĐTQG của ông sẽ có lợi thế nếu Ronaldo ra sân ngay từ đầu ở trận mở màn của Bồ Đào Nha. Poborsky cho biết: "Tôi đã nói từ lâu rằng trong trường hợp đó, Ronaldo sẽ là một trong những mắt xích yếu nhất của tuyển Bồ Đào Nha.

Người hâm mộ của cả 2 đội sẽ phát cuồng vì cậu ấy, nhưng ở độ tuổi của Ronaldo, cậu ấy không giỏi trong việc xây dựng lối chơi và gây áp lực như những người đồng đội trẻ hơn. Vì vậy, đội của chúng tôi muốn Ronaldo đá chính hơn.

Thật ngưỡng mộ vì những gì Ronaldo đã đạt được - nhờ vào sự tự tin to lớn của mình. Tuy nhiên, bạn không thể ngăn được tuổi tác, cậu ấy đã 39 tuổi rồi. Chúng tôi không biết tình hình của Ronaldo với HLV Roberto Martinez như thế nào nhưng trước đó có thông tin rằng người tiền nhiệm của ông ấy là Fernando Santos đã gặp phải vấn đề tại World Cup ở Qatar."

Ứng viên vô địch

Dù tin rằng CR7 sẽ cản trở Bồ Đào Nha, Karel Poborsky vẫn đánh giá Selecao châu Âu là một trong những ứng viên vô địch của Euro 2024. Cựu tuyển thủ Cộng hòa Séc chia sẻ: "Bồ Đào Nha 100% nằm trong số 3, 4 ứng viên được yêu thích nhất cho chức vô địch." Thực tế, Bồ Đào Nha được đánh giá rất cao tại Euro 2024 khi HLV Roberto Martinez đang có trong tay dàn nhân sự cực kỳ chất lượng ở tất cả các tuyến.

VIDEO HIGHLIGHT BỒ ĐÀO NHA - CỘNG HOÀ IRELAND | THĂNG HOA TRƯỚC THỀM EURO CÙNG CRISTIANO RONALDO

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Euro

ĐT Bồ Đào Nha

ĐT CH Séc