Ronaldo khiến nữ cầu thủ xinh đẹp nhất thế giới ‘sung sướng’

- Thứ Tư, 22/11/2023, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ana Maria Markovic, người được ca ngợi là nữ cầu thủ xinh đẹp nhất thế giới cho biết cô vô cùng vui sướng khi được hợp tác với Cristiano Ronaldo.

Bên cạnh sự nghiệp quần đùi áo số, Cristiano Ronaldo với danh tiếng và tầm ảnh hưởng của mình còn là đại diện của nhiều công ty, nhãn hàng. Ở thời điểm hiện tại, tiền đạo người Bồ Đào Nha đang cùng hợp tác với Binance, một sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu. Bên cạnh Cristiano Ronaldo, Ana Maria Markovic sẽ là gương mặt đại diện thứ hai của chiến dịch này.

Nữ tuyển thủ ĐT Croatia không chỉ nổi tiếng nhờ tài năng trên sân cỏ mà còn được báo chí truyền thông cùng nhiều người hâm mộ ca ngợi là nữ cầu thủ xinh đẹp nhất thế giới. Ngoài ra, Ana Maria Markovic còn là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo là gương mặt đại diện của Binance.
Cristiano Ronaldo là gương mặt đại diện của Binance.

Ana Maria Markovic hạnh phúc khi sắp được gặp Cristiano Ronaldo

Sau khi mình sẽ làm việc cùng tiền đạo người Bồ Đào Nha, cô đã không thể giấu được niềm vui sướng. Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, Ana Maria Markovic cho biết:

“Xin chào mọi người. Tôi rất vui mừng được thông báo rằng tôi sẽ được gặp Cristiano Ronaldo. Tôi đang rất hạnh phúc đến mức không thể diễn tả chính xác cảm xúc hiện tại bằng lời.

Ana Maria Markovic là người hâm mộ cuồng nhiệt của Cristiano Ronaldo.
Ana Maria Markovic là người hâm mộ cuồng nhiệt của Cristiano Ronaldo.

Ngay từ khi còn là một đứa trẻ, tôi đã theo dõi rất nhiều video về Cristiano Ronaldo, cả về cách anh ấy thi đấu cũng như lối sống chuyên nghiệp của anh ấy. Tôi rất sung sướng khi biết mình có cơ hội hợp tác với Cristiano Ronaldo. Ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn không thể tin mình sẽ có cơ hội chơi bóng cùng anh ấy.”

Ana Maria Markovic là một nữ tiền đạo sinh năm 1999 tại Croatia. Cô hiện thuộc biên chế Grasshopper của giải VĐQG Thụy Sĩ. Tại đội bóng này, Ana Maria Markovic lựa chọn chiếc áo số 7 bởi đây là số áo gắn liền với Cristiano Ronaldo. Trong màu áo ĐT Croatia, tiền đạo sinh năm 1999 đã ghi được 1 bàn thắng sau 9 lần ra sân.

Một số hình ảnh của Ana Maria Markovic:

VÌ SAO STEVEN GERRARD LẠI GỌI RONALDO LÀ 'GOAT'?

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Ana Maria Markovic