Ronaldo khiến đồng nghiệp bẽ mặt vì hành động khó ngờ

- Thứ Hai, 05/04/2021, 15:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Nóng nảy sau khi thua trận, siêu sao người Bồ Đào Nha đã thẳng thừng từ chối một lời đề nghị bình thường của đối phương.

Mới đây, hậu vệ Robin Gosens bên phía Atalanta chia sẻ câu chuyện chẳng mấy vui vẻ về lần gặp mặt với Cristiano Ronaldo. Số là ở tứ kết Coppa Italia 2018/19, Atalanta tiếp đón Juventus trên sân nhà. Đoàn quân của Gian Piero Gasperini chơi xuất sắc để đánh bại “Bà Đầm già” thành Turin với tỷ số đậm đà 3-0.

Khi ấy, Gosens chỉ được thi đấu có vài phút. Tận dụng cơ hội lúc CR7 đang rời khỏi sân, anh tiến tới bày tỏ mong muốn được đổi áo cùng thần tượng. Nhưng đáp lại, cầu thủ sinh năm 1994 chỉ nhận về sự lạnh nhạt từ chủ nhân 5 danh hiệu Quả bóng Vàng.

Ronaldo không vui với thất bại. (Ảnh: Goal)
Ronaldo không vui với thất bại. (Ảnh: Goal)

“Sau trận đấu với Juventus, tôi cố gắng hoàn thành giấc mơ được sở hữu áo đấu của Ronaldo. Hồi còi mãn cuộc vang lên, tôi chẳng thèm ra ăn mừng mà đi tới chỗ anh ấy [để xin áo]… nhưng Ronaldo đã không chấp nhận,” Gosens viết trong cuốn hồi ký “Dreams are Worthwhile”.

“Tôi đã hỏi: ‘Cristiano, em có thể xin áo của anh được không?’. Nhưng anh ấy chẳng thèm nhìn tôi mà chỉ nói: ‘Không!’.”

“Tôi đỏ mặt và vô cùng xấu hổ. Tôi bước đi, cảm thấy mình thật nhỏ bé. Bạn có nhớ cái khoảnh khắc khi điều gì đó nhục nhã xảy ra, và bạn nhìn xung quanh để xem có ai thấy hay không? Đó là cảm giác của tôi khi ấy. Tôi đã cố giấu nó đi.”

Gosens không ngờ thần tượng lại phản ứng như vậy. (Ảnh: Getty)
Gosens không ngờ thần tượng lại phản ứng như vậy. (Ảnh: Getty)

Ngoài sự lạnh lùng của Ronaldo, có lẽ Gosens cũng phải tự trách mình vì lựa chọn sai thời điểm. Nếu đề nghị đổi áo trong một ngày mà Ronaldo ghi bàn hoặc giành chiến thắng, anh chàng người Đức chắc hẳn đã được thỏa mong ước.

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Juventus

Atalanta

Robin Gosens