‘Ronaldo đá giống Messi, Bồ Đào Nha sẽ vô địch Euro 2024’

- Thứ Ba, 18/06/2024, 18:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu cầu thủ Arsenal – William Gallas – nhận định Cristiano Ronaldo và đội tuyển Bồ Đào Nha khả năng cao sẽ giành ngôi vị cao nhất tại Euro 2024.

Ronaldo được tạo điều kiện như Lionel Messi?

Năm nay CR7 đã bước sang tuổi 39, vì vậy anh không thể duy trì cường độ thi đấu như xưa. Nhưng theo Gallas thì vấn đề đó hoàn toàn có thể được giải quyết. Mới đây, tờ Goal dẫn lời cựu tuyển thủ người Pháp như sau:

“Có thể nói đây là giải Euro cuối cùng của Ronaldo. Huấn luyện viên đội tuyển Bồ Đào Nha hoàn toàn tạo điều kiện cho cậu ấy. Về mặt thể trạng, Ronaldo không còn như thời trai trẻ, nhưng điều đó không quan trọng. Tôi nghĩ đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ được bố trí để bù đắp cho Ronaldo. Tất cả các cầu thủ còn lại sẽ chạy giúp Ronaldo bởi vì họ yêu mến cậu ấy.

Tôi tin rằng Ronaldo sẽ thi đấu giống với Messi tại World Cup vừa rồi trên đất Qatar. Tất cả các cầu thủ còn lại đều chạy thế cho Messi, và tôi nghĩ Bồ Đào Nha sắp tới cũng vậy. Ronaldo sẽ nâng cao chức vô địch tại Berlin. Đội hình Bồ Đào Nha hiện tại thật đáng sợ. Nếu đội nào muốn vô địch Euro 2024, họ phải đánh bại Bồ Đào Nha.”

Ronaldo và Bồ Đào Nha là ứng cử viên đáng gờm
Ronaldo và Bồ Đào Nha là ứng cử viên đáng gờm

HLV Roberto Martinez khai thác tối đa Ronaldo

Cựu danh thủ William Gallas nói thêm:

“HLV Roberto Martinez sẽ quản lý Cristiano Ronaldo thật tốt. Ông ấy chắc chắn đã biết điều gì xảy ra tại World Cup 2022 với vị HLV tiền nhiệm (ám chỉ việc HLV Fernando Santos không trọng dụng CR7). Lần này chuyện đó sẽ không xảy ra.

HLV Martinez đã tạo nên một hệ thống cho phép Ronaldo thể hiện những phẩm chất tốt nhất và không cần phải làm nhiệm vụ phòng ngự. HLV Martinez hoàn toàn ủng hộ Ronaldo. Ông ấy biết rằng khi có một cầu thủ như Ronaldo, dù cậu ấy lớn tuổi đến đâu thì cậu ấy vẫn phải được thi đấu. Tôi nghĩ những cầu thủ khác trong đội Bồ Đào Nha cũng chấp nhận điều đó.”

NHẬN ĐỊNH: BỒ ĐÀO NHA - CỘNG HÒA SÉC | RONALDO XUẤT TRẬN, CHỜ MÀN HỦY DIỆT "MỒI NGON"

Xem thêm:

Lionel Messi

Cristiano Ronaldo

Euro

ĐT Bồ Đào Nha