Ronaldo được bênh vực trước trận Bồ Đào Nha đại chiến Pháp

- Thứ Sáu, 05/07/2024, 18:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Bernardo Silva cho rằng Ronaldo không đáng bị chỉ trích trước trận Bồ Đào Nha vs Pháp tại tứ kết Euro 2024.

Silva bảo vệ Ronaldo trước trận Bồ Đào Nha vs Pháp

Ở lần cuối cùng tham dự Euro, Cristiano Ronaldo đang có màn trình diễn khá kém cỏi. Ngôi sao sinh năm 1985 vẫn chưa có bất cứ pha lập công nào. Thậm chí, CR7 còn suýt khiến Bồ Đào Nha về nước sớm, khi đá hỏng 11m ở vòng 1/8. Ronaldo đã phải hứng chịu sự chỉ trích của giới truyền thông và người hâm mộ. Dù vậy, anh vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Roberto Martinez và các đồng đội.

Phát biểu trước trận tứ kết với ĐT Pháp, Bernardo Silva đã lên tiếng bảo vệ thủ quân Bồ Đào Nha. Ngôi sao của Man City chia sẻ: "Ronaldo cũng là con người, nên việc anh ấy khóc khi đá hỏng penalty là bình thường. Điều đó có thể chấp nhận được. Tôi biết Ronaldo cảm thấy anh ấy có thể thực hiện cú 11m tốt hơn. Không chỉ CR7 mà chúng ta đôi khi cũng phản ứng theo cách mà bản thân không ngờ được. Cá nhân tôi cho rằng Ronaldo đã sút tốt, chỉ là Oblak chơi quá hay".

Silva lên tiếng bênh vực Ronaldo.
Silva lên tiếng bênh vực Ronaldo.

Sao Man City nói về CR7 và Mbappe

Một trong hai trận cầu đinh vòng tứ kết Euro 2024, là cặp Pháp gặp Bồ Đào Nha. Nhiều chuyên gia cho rằng đây sẽ là cuộc đối đầu giữa hai ngôi sao Ronaldo và Mbappe. Tuy nhiên, Bernardo Silva nhận định trận đại chiến tại Volksparkstadion không phải sân khấu chỉ dành riêng cho họ. Đó sẽ là cuộc chơi mà đội tuyển nào xuất sắc hơn sẽ giành chiến thắng.

Bernardo Silva nói: "Ronaldo và Mbappe là hai cầu thủ nổi bật, nhưng trận đấu không phải của riêng họ. Chúng ta sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu giữa Pháp và Bồ Đào Nha. Không có gì phải bàn cãi về việc Cristiano là một trong những cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Còn Kylian mới chỉ đang ở giai đoạn giữa sự nghiệp. Cậu ấy còn có thể phát triển tốt hơn nữa trong tương lai".

Trận đại chiến giữa ĐT Bồ Đào Nha và Pháp sẽ diễn ra lúc 02h00 ngày 06/07 tại sân Volksparkstadion. Cuộc đối đầu hấp nhất bậc nhất tứ kết Euro 2024 này, sẽ được Saba Sports cập nhật kết quả nhanh và chính xác nhất tại đây!

HIGHLIGHTS EURO 2024 | BỒ ĐÀO NHA - SLOVENIA: RONALDO ĐÁ HỎNG PHẠT ĐỀN VÀ LOẠT PENALTY ĐỊNH MỆNH

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

ĐT Pháp

Euro

ĐT Bồ Đào Nha