Ronaldo đầu tư hàng triệu đô vào môn thể thao không ai ngờ tới

- Thứ Hai, 05/08/2024, 20:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cristiano Ronaldo đã quyết định đầu tư hàng triệu đô la để phát triển môn thể thao Padel tại Bồ Đào Nha.

Ronaldo đầu tư vào Padel

Gần đây, Cristiano Ronaldo đang thử sức với một môn thể thao mới ngoài bóng đá. Siêu sao của Al Nassr và người bạn lâu năm Miguel Paixao đã chơi một vài trận Padel. Direct TV Sport tiết lộ CR7 không chỉ chơi, mà còn muốn đầu tư số tiền lớn vào bộ môn mới này.

Smooth Odissey - một công ty thuộc sở hữu của Ronaldo và doanh nhân Filipe de Botton đã bắt tay cùng Liên đoàn Padel Bồ Đào Nha để phát triển dự án mang tên Padel City. Kế hoạch của Ronaldo và các cộng sự đã nhận được sự chấp thuận từ Hội đồng thành phố Oeiras.

Smooth Odissey đã nhanh chóng bắt tay vào việc xây dựng hàng loạt sân Padel. Thiết kế sẽ bao gồm một sân trung tâm với sức chứa hơn 2.000 khán giả. Ngoài ra, còn hàng loạt tiện ích khác như phòng gym, nhà hàng, phòng vật lý trị liệu. Đây cũng là sẽ trụ sở mới của Liên đoàn Padel Bồ Đào Nha.

Ronaldo chơi padel.
Ronaldo chơi padel.

Môn Padel là gì, chơi như thế nào?

Padel là một môn thể thao vợt có nguồn gốc từ Mexico, và khác với pickleball. Padel sử dụng cùng một hệ thống tính điểm như quần vợt, nhưng kỹ thuật, kích thước sân và khoảng cách lưới thì khác nhau. Bộ môn mới này sử dụng loại vợt gần giống với tennis, với mặt vợt có rất nhiều lỗ nhỏ.

Luật chơi của Padel quy định khi giao bóng, quả bóng phải chạm đất trước khi vượt qua lưới. Bóng được phép đập vào tường sau khi chạm đất, nhưng không được phép nảy hai lần. Mỗi trận đấu có ba set, mỗi set gồm sáu ván. Đội nào thắng 2 trong tổng số 3 set sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

NHỮNG CẦU THỦ ĐƯỢC RONALDO NHẬN XÉT GIỜ RA SAO

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo