Rời Borussia Dortmund, Mario Gotze về với PSV

- Thứ Tư, 07/10/2020, 18:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sau khi rời Borussia Dortmund, Mario Gotze đã trở thành cầu thủ tự do. Hy vọng sự nghiệp của anh sẽ có chút khởi sắc, khi mà CLB PSV Eindhoven đã chính thức công bố bản hợp đồng 2 năm với Tiền vệ 28 tuổi này.

Cựu tuyển thủ Borussia Dortmund Mario Gotze đã ký hợp đồng thi đấu cho PSV Eindhoven theo dạng cầu thủ tự do trong thời hạn 2 năm.

Cầu thủ sinh năm 1992 là người mang về chiến thắng cho đội tuyển Đức ở giải Bóng đá Vô địch Thế giới 2014. Nhưng việc dính phải nhiều chấn thương trong những năm gần đây khiến sự nghiệp của cầu thủ này có khoảng lặng đáng kể.

Mario Gotze mang về chiến thắng ở World Cup 2014 cho đội tuyển Đức

Mario Gotze mang về chiến thắng ở World Cup 2014 cho đội tuyển Đức

Phát biểu trên trang chủ của đội bóng, cựu sao Bayern hào hứng: “Tôi sẽ duy trì việc tập luyện và cố gắng thích nghi với môi trường mới. Tôi đang rất háo hức được gặp các đồng nghiệp ở PSV, và sẽ chơi hết mình cho những trận cầu sắp tới”.

Chia sẻ về lý do đầu quân cho đội chủ sân Philips, chân sút 28 tuổi cho hay: “Đã có nhiều CLB đề cập đến việc ký hợp đồng với tôi, nhưng tôi là người cảm tính và luôn có quyết định của riêng mình. Tôi đã sẵn sàng cho một thử thách mới ở phía trước, và tin rằng đây là lựa chọn đúng đắn cho mình”.

Tiền vệ 28 tuổi đã cùng Dortmund làm nên chiến thắng ở giải Vô địch Quốc gia Đức 2011

Tiền vệ 28 tuổi đã cùng Dortmund làm nên chiến thắng ở giải Vô địch Quốc gia Đức 2011

Mario đã giành quãng thời gian 4 năm từ 2009 đến 2013 ở BVB, trước khi chuyển đến sân Allianz. Sau 3 năm chinh chiến ở Munchen, anh lại quay về chốn cũ, nhưng chỉ có 5 lần ra sân ở giải Vô địch Quốc gia Đức hồi năm ngoái.

Bên cạnh Mario Gotze, PSV cũng xác nhận đây sẽ là mùa thứ 3 Marco van Ginkel thi đấu cho họ dưới dạng cầu thủ cho mượn.

Mario Gotze

PSV Eindhoven